Choáng với chiêu trò 'gạ tình' quá hớp của ngôi sao Hollywood

12/04/2014 08:53 GMT+7

(iHay) Theo Kesha dù không nói thành lời nhưng Johnny Depp nhìn cô bằng ánh mắt có thể hiểu theo kiểu 'lên giường nhé'.

(iHay) Ai bảo người nổi tiếng chỉ toàn bị gạ tình. Ai bảo đẹp trai là luôn có hàng tá các cô gái vây quanh. Bởi nếu như vậy, ngôi sao điển trai James Franco đã không tìm mọi cách gạ tình cô gái chưa đầy 17 tuổi vào khách sạn thông qua một cuộc trò chuyện trên internet.

>> Sao Hollywood ‘chế nhạo’ ảnh cưới của Kim 'siêu vòng 3

'Sao' lại gạ tình 1
James Franco

Đầu tháng 4, đoạn chat giữa cô gái người Scotland - Lucy Corde và tài khoản tên là James Franco trên Instagram khiến mọi người bất ngờ về độ... “dê” gái của ngôi sao này. Dù biết cô gái chưa qua tuổi vị thành niên nhưng “người nhện” vẫn tán tỉnh và rủ cô vào khách sạn cùng mình. Thậm chí anh còn gửi cho cô hình ảnh của mình để chứng minh anh chính là siêu sao James Franco. Đoạn chat nhanh chóng bị phát tán trên khắp các mạng xã hội và kênh truyền thông. Ngay lập tức, tài tử James Franco phủ nhận hoàn toàn sự việc trên Twitter: “Tôi không thích trẻ vị thành niên. Làm ơn hãy giữ con cái của các bạn tránh xa tôi”. Thế nhưng đến khi xuất hiện trong chương trình Live! With Kelly and Michael, nam diễn viên “vừa bị tố gạ tình fan nữ” đã thừa nhận việc làm của mình.

Mặc dù bị chỉ trích vì hành động thiếu suy nghĩ, nhưng cũng có một vài người hâm mộ đánh giá cao về sự trung thực dám làm dám chịu của anh chàng “người nhện”. Một số người khác còn nói vui rằng: “James Franco bắt đầu thích “quen” với các bạn gái tuổi vị thành niên sau khi đóng phim Palo Alto”. Trong phim này, James vào vai một huấn luyện viên bóng đá quyến rũ nữ sinh 14 tuổi do Emma Roberts thủ vai. Trailer dài hai phút với cảnh ân ái nóng mắt giữa James Franco và Emma Roberts được ra mắt đúng ngày fan nữ người Scotland tố tài tử này gạ tình cô. Sự trùng hợp này khiến nhiều người phải kinh ngạc và hỏi nhau rằng câu chuyện gạ tình có phải để PR cho bộ phim.

'Sao' lại gạ tình 2
Britney Spears

'Sao' lại gạ tình 3
Cheryl Cole

 

 

Là người nổi tiếng, việc trở thành nạn nhân của những vụ gạ tình đổi... tiền hay vai diễn chẳng có gì mới lạ. Người đẹp Gwyneth Paltrow, Charlize Theron, Megan Fox hay Jenny McCarthy cũng từng chia sẻ về chuyện từng là nạn nhân của việc bị gạ tình để đổi lấy sự nghiệp diễn xuất. Người đẹp Kelly Brook từng nhận được lời đề nghị khiếm nhã trị giá 1 triệu euro nếu qua đêm với nhau từ một triệu phú người Pháp tại Liên hoan phim Cannes 2012. Vào năm 19 tuổi, “công chúa nhạc pop” Britney Spears bị gạ lên giường với giá 7,5 triệu bảng Anh từ một doanh nhân người Mỹ.

Sự cố của tài tử điển trai James Franco làm nhiều người nhớ lại câu chuyện vệ sĩ Fernando Flores tố Britney Spears đã gạ tình anh. Fernando từng làm việc cho Britney Spears từ năm 2009 tới giữa 2010, anh ta kiện nữ ca sĩ ra tòa với số tiền 14,6 triệu USD vì tội quấy rối tình dục. Fernando cho biết “công chúa nhạc pop” không chỉ gửi ảnh nude mà còn cố tình ăn mặc hớ hênh để gạ tình anh. Đầu năm 2012 vụ kiện này đã kết thúc với sự dàn xếp của Britney Spears. Và kết quả của sự việc mãi mãi là bí mật.

Hồi năm 2013, nữ rapper tên Liv tiết lộ với báo giới về chuyện cô bị Jay Z gạ tình nhưng vì là người hâm mộ của Beyonce nên cô đã từ chối. Liv cho biết: “Tôi đã từ chối việc cung cấp số điện thoại cho Jay Z vì lúc ấy tôi biết anh ta và Beyonce đang hẹn hò nhau. Nếu không có lẽ người đang đứng cạnh anh ta lúc này là tôi”.

Nữ rapper này còn cho biết Jay Z muốn nâng đỡ cô bởi anh thích giọng hát của cô. Cáo buộc của Liv không khiến cặp đôi quyền lực Jay Z - Beyonce quan tâm nên chẳng thu hút được sự chú ý của dư luận. Vào năm ngoái, khi mà anh chàng “Cướp biển Caribbean” - Johnny Depp chưa chính thức đính hôn mà chỉ mới “cặp kè” người mẫu Amber Heard; anh đã bị nữ ca sĩ Kesha “tố” chuyện tìm cách gạ tình cô khi cùng tham gia buổi hòa nhạc nhằm gây quỹ cho các nạn nhân của siêu bão Sandy năm 2012.

Theo Kesha thì tuy không nói chuyện với nhau nhưng Johnny Depp nhìn cô bằng ánh mắt có thể hiểu theo kiểu “lên giường nhé”.

Nữ ca sĩ gợi cảm nhất nước Anh - Cheryl Cole, người luôn nhận được ánh mắt trìu mến của cánh đàn ông cũng bị tố gạ tình “trai trẻ” vào đầu năm nay. Sự việc diễn ra tại hộp đêm ở Nam Phi, khi biết anh chàng 20 tuổi - Tom Julius đang cô đơn và hâm mộ mình, người đẹp đã chụp ảnh chung, trao cho anh nụ hôn và rủ anh về khách sạn để tâm sự tiếp. Cheryl Cole phủ nhận thông tin trên.

Cô cho biết có chụp ảnh với anh chàng trên nhưng không hề gạ tình.

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.