‘Choáng’ với kho hàng hiệu của ‘nữ hoàng thời trang’ Thanh Hằng

13/09/2016 07:01 GMT+7

(iHay) Thanh Hằng chứng tỏ đẳng cấp thời trang hàng đầu showbiz Việt với loạt trang phục thời thượng của những thương hiệu đắt đỏ.

(iHay) Thanh Hằng đã liên tục chứng tỏ đẳng cấp thời trang hàng đầu showbiz Việt với loạt trang phục thời thượng của những thương hiệu đắt đỏ khi ngồi trên ghế nóng Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

Thanh Hằng xinh đẹp đẳng cấp ngay cả khi ‘đụng hàng’ với nhiều mỹ nhân châu Á như diễn viên Lily James, ca sĩ Suzy
Trên cương vị host một chương trình truyền hình thực tế về thời trang như Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng đã chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện. Tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu tài năng, không đếm xuể những lần chân dài 1,12 m chứng tỏ đẳng cấp thời trang hàng đầu showbiz.
Bên cạnh sử dụng thiết kế đến từ thương hiệu lớn, Thanh Hằng cũng thường xuyên thể hiện gu thời trang đẳng cấp của mình thông qua việc kết hợp các phụ kiện đi kèm không kém phần sang trọng.
Điểm lại có thể thấy siêu mẫu sở hữu bộ sưu tập ‘khủng’ các thiết kế của Valentino, YSL, Chanel, Burberry...
Riêng tại Vietnam’s Next Top Model 2016, tính đến nay, Thanh Hằng đã diện tới 5 lần những trang phục nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè và Thu Đông mới nhất, chỉ mới vừa ra mắt cách đây vài tháng dù giá mỗi sản phẩm đều không phải rẻ.
Gần đây nhất, cô tự tin khoe đường cong lý tưởng trong bộ váy Burberry chấm bi xuyên thấu, kèm những đường cắt táo bạo như xẻ ngực, khoét lưng. Được biết, Thanh Hằng không tiếc 4.095 USD (khoảng 100 triệu đồng) để rinh bộ váy này về
Ở tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2016, Thanh Hằng lại diện váy Burberry đỏ cam tươi tắn cũng có giá trăm triệu
Chiếc váy xanh rêu thanh lịch, nổi bật với chi tiết đính sequin hoa cầu kì nằm trong bộ sưu tập Thu Đông Burberry mới nhất được Thanh Hằng dùng khi chụp ảnh thị phạm với đại bàng và vòng lửa ở tập 6 có giá khoảng 6.500 USD (130 triệu đồng)
Thanh Hằng từng mặc chiếc đầm tua rua bạc rất bắt mắt trong tập thay đổi diện mạo của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016
Siêu mẫu Thanh Hằng “chơi” nguyên set đồ gồm chiếc váy ngắn và áo khoác mang phong cách military với giá cả bộ lên đến 120 triệu đồng
Thanh Hằng thanh lịch với thiết kế của Chanel
Thanh Hằng khi mặc trang phục hiệu Kenzo khi xuất hiện ở tập 4 chương trình Vietnam’s Next Top Model
Ngoài ra thì các hãng Christian Louboutin, Bottega Veneta, Louis Vuitton... cũng nằm trong tủ đồ của cô
Thanh Hằng gây choáng với khối hàng hiệu không kém cạnh các mỹ nhân showbiz nào
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.