Chơi gameshow với Thanh Trúc, Châu Khải Phong đỏ mắt vì bị tạt bột sơn

18/11/2017 15:08 GMT+7

Mới đây, Châu Khải Phong tranh thủ thời gian trống tham gia ghi hình Siêu bất ngờ. Bạn chơi của anh trong chương trình gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Trúc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hùng Trần...

Sau khi bước qua những thử thách từ hai MC Hari Won - Trường Giang, nam ca sĩ bị những chàng trai lực lưỡng trong chương trình tạt sơn đầy người chỉ vì đoán sai. Trong chương trình, khách mời chỉ được mặc một trang phục duy nhất nên Châu Khải Phong có bộ dạng khá “thảm” xuyên suốt những thử thách tiếp theo. Lần đầu tham gia gameshow mang tính vui nhộn như thế này, anh tiết lộ không ngờ lại thất bại trước những thử thách dường như nắm chắc phần thắng. Giọng ca Em phải quên anh hi vọng mình cùng bạn chơi mang đến phút giây thoải mái cho khán giả màn ảnh nhỏ.
Chơi cùng anh còn có hai nữ ca sĩ xinh đẹp là Thanh Trúc và Tiêu Châu Như Quỳnh. Châu Khải Phong cho biết cảm thấy rất gần gũi với tính cách vui tươi, hòa đồng của các đồng nghiệp. Anh cũng nhận xét Thanh Trúc bên ngoài khá thân thiện và nhiệt tình, không hề giống lời đồn thiếu thiện ý trên mạng xã hội những ngày qua.
Trong số các nghệ sĩ thì Châu Khải Phong là người bị thua thảm nhất
Bản hit Em phải quên anh giúp Châu Khải Phong và Khang Việt may mắn có mặt trong top 10 những ca khúc nhạc trẻ được yêu thích nhất dịp cuối năm. Nam ca sĩ đang gấp rút cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Người yêu cô ấy. Cách đây vài ngày, anh vừa "nhá hàng" bản thu này trên fanpage riêng và thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác. Dù không quá ồn ào trên truyền thông nhưng Châu Khải Phong thừa nhận anh không có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa: "Vì lịch diễn và khán giả cuốn mình theo từ ngày này qua ngày khác".
Lúc đầu giọng ca Em phải quên anh cũng khá điển trai và "sạch sẽ"
Nhưng chỉ một lúc sau thì Châu Khải Phong và Thanh Trúc ''lãnh đủ'' vì trót chơi thua cuộc
Nam ca sĩ lấm lem từ đầu đến cuối chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.