'Chọn mặt gửi vàng' thay thế 'Thách thức danh hài'

21/02/2016 13:41 GMT+7

Sau Thách thức danh hài , 'khung giờ vàng' 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên HTV7 được thay thế bằng Chọn mặt gửi vàng , một gameshow mới toanh, lần đầu đến Việt Nam.

Sau Thách thức danh hài, 'khung giờ vàng' 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên HTV7 được thay thế bằng Chọn mặt gửi vàng, một gameshow mới toanh, lần đầu đến Việt Nam.

'Chọn mặt gửi vàng'  là gameshow giải trí mang tính tương tác thông qua việc lựa chọn người chơi ở bất kỳ nơi nào'Chọn mặt gửi vàng' là gameshow giải trí mang tính tương tác thông qua việc lựa chọn người chơi ở bất kỳ nơi nào
Chọn mặt gửi vàng là gameshow xuất xứ từ Tây Ban Nha vào năm 2012 với tên gọi Smart Face. Sự thành công của chương trình đã lan tỏa đến hơn 30 quốc gia trên thế giới như Đức, Bồ Đào Nha, Brazil, Nga, Croatia, Indonesia, Uruguay, Columbia, Ecuador…
Đây là gameshow giải trí mang tính tương tác thông qua việc lựa chọn người chơi bất kỳ tại các nơi mà ê kíp chương trình đi qua, thường là những nơi công cộng, đông người qua lại như công viên, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, phố đi bộ…. để tham gia chương trình. 
Cụ thể người chơi có 5 câu hỏi nhưng sẽ không được tự trả lời mà phải tìm người đáng tin cậy đưa ra đáp án giúp mình. Với đáp án đúng, người chơi sẽ có cơ hội đi tiếp, nâng mức tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng, nếu người hỗ trợ trả lời sai người chơi buộc phải dừng lại và mất đi số tiền thường.
Một tình huống bất ngờ và cảm động trong tập 1 khi hai người chơi chọn một cô bán vé số mù hỗ trợ cho mình
Dẫn chương trình là MC Liêu Hà Trinh. Trong đoạn teaser vừa được tung ra, có thể thấy vai trò của MC khá quan trọng vì ngoài việc dẫn dắt chương trình, kết nối người chơi và người hỗ trợ, Liêu Hà Trinh còn đóng vai trò là... người giảng hòa khi hai người chơi xảy ra mâu thuẫn.
Dù mang tính chất dễ chơi, dễ thắng nhưng trong quá trình thi, việc hai người chơi gặp bất đồng trong chuyện lựa chọn người hỗ trợ hay chuyện đưa ra quyết định đã khiến chương trình thêm phần kịch tính.
Gameshow Chọn mặt gửi vàng gồm 13 tập, phát sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ 21.2 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.