Chồng ca sĩ Khánh Ly qua đời

08/01/2015 09:21 GMT+7

(TNO) Ông Nguyễn Hoàng Đoan, chồng ca sĩ Khánh Ly, đã qua đời vào sáng 7.1 (giờ địa phương) tại bệnh viện Garden Grove (Califonia, Mỹ), hưởng thọ 71 tuổi.

(TNO) Ông Nguyễn Hoàng Đoan, chồng ca sĩ Khánh Ly, đã qua đời vào sáng 7.1 (giờ địa phương) tại bệnh viện Garden Grove (Califonia, Mỹ), hưởng thọ 71 tuổi. Trang cá nhân của Khánh Ly và bạn bè của hai vợ chồng cùng chia sẻ về tin buồn này.

Ông Nguyễn Hoàng Đoan và ca sĩ Khánh Ly trong chuyến về Việt Nam vào tháng 7.2014 - Ảnh: Độc Lập
Theo một số bạn bè thân thiết của hai vợ chồng, ông Nguyễn Hoàng Đoan qua đời vì căn bệnh ung thư gan. Vài tuần trở lại đây, bệnh trở nặng và ông đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5 giờ 45 phút sáng 7.1 (giờ địa phương).
Những ngày qua, dù bận rộn với liveconcert sắp diễn ra tại Bình Dương nhưng nữ ca sĩ Khánh Ly vẫn luôn túc trực bên giường bệnh cho đến khi chồng nhắm mắt xuôi tay. Trên trang cá nhân, bà viết: "Cảm ơn bạn bè và thân hữu gởi lời chia buồn cùng tôi".
Nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ hay tin này đã gửi lời chia buồn trên mạng xã hội. Ca sĩ Quang Thành, người khá thân thiết với vợ chồng ca sĩ Khánh Ly đã cập nhật thông tin lễ tang và bày tỏ sự tiếc thương dành cho người đã khuất.
Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương, viết trên trang cá nhân: "Ông anh tinh thần của mình, Nguyễn Hoàng Đoan (một nửa phần của "nữ hoàng chân đất" Khánh Ly) vừa mới ra đi. Mình và ông anh gặp nhau lần cuối ở quán cà phê anh yêu thích nhất vùng Little Saigon, Gypsy ngay sau khi anh trở về từ Hà Nội. Hai anh em chia sẻ kinh nghiệm sống và chuyện buồn vui của buổi trình diễn đầu tiên tại Hà Nội của Khánh Ly, anh còn đầy nhiệt huyết, khát khao và đầy sức sống. Mình nhớ hoài câu nói của ông anh tâm sự với mình rằng "Người ca sĩ có một cuộc sống rất lãng mạn và đầy sức sống, nhưng người yêu nghệ sĩ cần phải có trái tim bao dung, lãng mạn hơn nhiều nếu muốn sống và yêu người nghệ sĩ lâu dài".
Ông Nguyễn Hoàng Đoan từng là nhà báo chuyên viết văn nghệ trước năm 1975. Sau khi sang Mỹ, ông kết hôn với ca sĩ Khánh Ly và từ đó lui về hậu trường để chăm lo sự nghiệp cho vợ. Trong chuyến Khánh Ly về Việt Nam hồi tháng 7.2014 để chuẩn bị cho hai buổi diễn ở Hà Nội và Đà Nẵng, ông Nguyễn Hoàng Đoan cũng có mặt.
Sắp tới đây, Khánh Ly sẽ tổ chức liveconcert tại Bình Dương vào ngày 23.1. Trước nỗi đau quá lớn này, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho nữ ca sĩ.

Theo đơn vị tổ chức concert Khánh Ly ngày 23.1 tới tại Bình Dương, ca sĩ Khánh Ly sẽ không về VN ngày 11.1 để chuẩn bị tập luyện như kế hoạch nữa. Riêng về show diễn tại Bình Dương, nhà tổ chức chưa thể trao đổi với nữ danh ca trong thời điểm này, mà chờ thêm một vài ngày nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.