Chồng 'Cô dâu 8 tuổi' bế bổng người hâm mộ

14/07/2016 10:14 GMT+7

Chiều 13.7, 'bộ tứ' diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.

Xuất hiện đầu tiên là hai ngôi sao Siddharth Shukla (vai thanh tra Shiv) và Avinash Mukherjee (vai Jagdish nhỏ, từ phần 1 đến phần 3), đều vào vai chồng của “cô dâu 8 tuổi”. Họ chia sẻ về cảm xúc của mình khi được quay trở lại Việt Nam để gặp gỡ và giao lưu với truyền thông cùng người hâm mộ nơi đây.
Nam diễn viên Siddharth Shukla cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi được đến thăm Việt Nam nhưng tôi đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm yêu quý của các bạn dành cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn và xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.
Bộ tứ” diễn viên chụp ảnh tại buổi giao lưu. Ảnh: BTC
"Bộ tứ” diễn viên chụp ảnh tại buổi giao lưu
Còn Avinash Mukherjee, trước câu hỏi “Nếu có cơ hội, anh có muốn ở lại Việt Nam hay không?”, chàng trai 19 tuổi vui vẻ trả lời: “Tôi vô cùng yêu mến Việt Nam, một đất nước xinh đẹp và hiếu khách, nếu có cơ hội tôi cũng muốn sống ở Việt Nam một thời gian để có thêm nhiều thời gian khám phá những điều tuyệt vời tại đây”.
Còn đối với nữ diễn viên Roop Durgapal (vai Saanchi, em gái của thanh tra Shiv và là em dâu của Anandi), đây là lần đầu tiên đến thăm Việt Nam nhưng cô đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ khán giả và người hâm mộ. Tình cảm ấy khiến nữ diễn viên 8X không giấu được xúc động.
Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ vai diễn Saanchi của cô cũng như các diễn viên của bộ phim. Đồng quan điểm với Roop Durgapal, Aasiya Kazi (vai Ganga, vợ thứ 3 của Jagdish) cho biết cô cũng thật sự bất ngờ trước tình cảm yêu mến của các khán giả Việt Nam dành cho mình.
Hai diễn viên nữ viên Roop Durgapal và Aasiya Kazi xinh đẹp trong sự kiện. Ảnh: BTC
Hai nữ diễn viên Roop Durgapal và Aasiya Kazi xinh đẹp trong sự kiện
Không khí tại buổi họp báo nóng dần lên khi các ngôi sao đến từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi cùng tham gia trò chơi tương tác với người hâm mộ Việt Nam. Bằng sự thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, bộ tứ diễn viên Cô dâu 8 tuổi đã hoàn toàn chinh phục khán giả Việt Nam.
Riêng Siddharth Shukla, anh đã khiến khán phòng không khỏi bất ngờ khi chủ động chọn người chơi cùng mình là một fan lớn tuổi. Trong quá trình tham gia trò chơi, nam diễn viên không ngại nâng bổng fan lớn tuổi và anh cũng nhận được nụ hôn “đáp lễ” từ khán giả của mình.
Dàn sao Cô dâu 8 tuổi chụp ảnh với đại diện TodayTV và đại diện một nhãn hàng tinh chất làm đẹp tài trợ cho sự kiện
Hôm nay 14.7, các diễn viên của Cô dâu 8 tuổi sẽ tham gia ghi hình cho chương trình thực tế Gõ cửa bất ngờ tại gia đình của các khán giả trong địa bàn quận 3, 5, 7 và Bình Thạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.