Chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung cưới vợ mới sau nửa năm công khai ly hôn

Thành Long
Thành Long
03/04/2019 10:43 GMT+7

Đám cưới của Kevin Gilmore diễn ra đơn giản, kín đáo. Trước đó, anh từng lên tiếng bảo vệ tình mới khi cô bị cộng đồng mạng chỉ trích vì là người thứ ba.

Sau nửa năm “đường ai nấy đi”, chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tái hôn với một phụ nữ Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Hình ảnh trong buổi lễ được cô gái này đăng tải trên trang cá nhân kèm theo một bài thơ về tình yêu và nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau đó vài ngày, cô tiếp tục đăng tải hình ảnh thân thiết của cả hai với trạng thái: “Chú rể này là của riêng cô dâu”. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.
Đám cưới của cặp đôi diễn ra khá kín đáo tại một resort sang trọng với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình. Thiri Thant Mon bày tỏ niềm hạnh phúc, liên tục nở nụ cười bên cạnh chú rể Kevin Gilmore. Trong loạt ảnh được chia sẻ, cô diện chiếc đầm trắng, tay cầm hoa và thoải mái tựa đầu vào vai chú rể một cách tình tứ. Được biết, Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Cô tiến đến hôn nhân cùng Kevin khi anh vừa ly hôn nữ ca sĩ Hồng Nhung cách đây nửa năm.
Thiri Thant Mon không ngại chia sẻ hình cưới giữa cô và chồng cũ Hồng Nhung trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Đám cưới của cặp đôi được tổ chức đơn giản tại một resort sang trọng Ảnh: FBNV
Kevin Gilmore là doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Anh từng có thời gian dài sống tại Việt Nam. Năm 2011, anh công khai chuyện kết hôn cùng nữ ca sĩ Hồng Nhung trước công chúng khiến nhiều người bất ngờ. Hai người quen nhau qua một người bạn chung và nhiều lần gặp gỡ qua các buổi tập thể thao rồi nảy sinh tình cảm. Năm 2012, giọng ca Papa thông báo sinh đôi hai bé Tôm và Tép tại Mỹ ở tuổi 42. Hồi tháng 6.2018, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn. Giọng ca gốc Hà Nội cho biết cả hai chấm dứt trong hòa bình và cùng giữ quan hệ bạn bè chăm sóc con cái.
Tháng 11.2018, những bức ảnh Kevin Gilmore chụp cùng người phụ nữ khác được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán anh ngoại tình dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân với giọng ca sinh năm 1970. Điều đó khiến Kevin và bạn gái Thiri Thant Mon nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Thậm chí nhiều người còn bình luận khiếm nhã, cho rằng cô gái gốc Myanmar là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của Hồng Nhung.
Giữa tâm bão dư luận, Kevin Gilmore lên tiếng bảo vệ tình mới và khẳng định anh đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6.2018 mới tiết lộ trước công chúng. Anh nói: “Trong những ngày gần đây, câu chuyện về tôi và Thiri đã được truyền thông Việt Nam lan truyền rộng rãi. Một số người đã mượn điều này để tấn công Thiri và chuyện này hoàn toàn không thể chấp nhận được bởi trong đó bao gồm cả những lời buộc tội không đúng sự thật”.
“Rất lâu sau khi ly dị, Thiri và tôi mới đến với nhau. Trên thực tế, tôi đã ly hôn một thời gian dài và hoàn toàn sống tách biệt, trái ngược với những gì công chúng Việt Nam đang suy diễn”, chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.