Chồng cũ của Meghan Markle công bố đính hôn ngay sau đám cưới Hoàng gia

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/06/2018 09:16 GMT+7

Theo US Weekly ngày 2.6, Trevor Engelson - chồng cũ của Nữ công tước xứ Sussex, đã chính thức ngỏ lời với cô bạn gái Tracey Kurland tại Napa (California, Mỹ) sau ba năm hẹn hò.

Trước đó, thông tin trên đã được nhà sản xuất phim 42 tuổi công bố trên các phương tiện truyền thông vào ngày 1.6 (giờ địa phương). Trên tài khoản Insatgram của mình, chồng cũ của ngôi sao Suits đã đăng một bức ảnh với bạn gái. Trong hình, họ mỉm cười ngọt ngào, bàn tay trái của Tracey Kurland tựa trên vai người yêu và khéo léo khoe chiếc nhẫn kim cương của mình. Trevor Engelson không ngần ngại bày tỏ dòng trạng thái: “Tôi là anh chàng may mắn nhất. Đã sẵn sàng cho bữa tiệc".
Theo The Sun, Trevor Engelson đã hẹn hò với bạn gái là chuyên gia dinh dưỡng từ tháng 11.2017. Một nguồn tin cho biết thêm: “Mọi thứ dường như đang trở nên tốt hơn cho Engelson sau khi vợ cũ của anh bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry vào năm 2016”.
“Anh ấy (chồng cũ của Maghan) đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn sau ly hôn. Trevor Engelson phải bắt đầu cuộc sống mới. Đó không phải là cuộc ly hôn dễ dàng. Nó để lại cảm giác tổn thương cho cả hai bên. Nhưng mọi thứ đang rất tuyệt vời đối với anh ấy”, một người thân của Trevor Engelson nói thêm.
Trevor Engelson và Meghan Markle trong một sự kiện tại Mỹ vào tháng 10.2011 Ảnh: US Weekly
Được biết chồng trước của Nữ công tước Meghan cũng từng hẹn hò với Bethenny Frankel, một ngôi sao truyền hình. Thông tin này được chính nữ nghệ sĩ trên tiết lộ vào hồi tháng 4 trong chương trình Kyle và Jackie O Show. Bethenny Frankel kể lại: “Tôi đã gặp một anh chàng tại Chicago, đây giống như là một mối nhân duyên lãng mạn vậy. Tên của anh ấy là Trevor Engelson, một nhà sản xuất ở Los Angeles”. Nữ nghệ sĩ 47 tuổi chia sẻ thêm: “Trevor Engelson nói với tôi rằng anh ta đã từng kết hôn với Meghan Markle sau bộ phim truyền hình Suits. Hiện hai người đã ly hôn”.
Bethenny Frankel nói rằng khi cô phát hiện ra Nữ công tước xứ Sussex đang hẹn hò với Hoàng tử Harry, cô đã nói với Engelson: “Vợ cũ của anh sẽ là công tước. Không phải điều đó thật điên rồ sao?”.
Trước khi đính hôn với bạn gái hiện tại, nhà sản xuất Remember Me và vợ Hoàng tử Harry đã kết hôn tại Jamaica vào tháng 9.2011 sau 7 năm yêu nhau. Cặp đôi chính thức đường ai nấy đi kể từ tháng 8.2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.