Chóng mặt, nôn ói, Quách Tuấn Du xin lỗi khán giả vì phải 'hát nhép'

06/05/2016 09:17 GMT+7

(iHay) Nhập viện từ tối 5.5 nhưng đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ Đối nghịch Bolero vẫn chưa rõ nguyên nhân bệnh của mình.

(iHay) Chia sẻ với iHay.vn sáng 6.5, Quách Tuấn Du cho biết anh vẫn còn các triệu chứng xây xẩm mặt mày và nôn ói dù đã được các bác sĩ tận tình chữa trị. 

>> Quang Lê cảm ơn Quách Tuấn Du thổi làn gió mới vào dòng nhạc bolero
>> Việt Trinh đến chúc mừng Quách Tuấn Du ra mắt MV mới

  Quách Tuấn Du nhập viện với các triệu chứng nôn ói, chóng mặt
Anh được Huy - trợ lý của mình chăm sóc 
Theo chia sẻ của Quách Tuấn Du, những triệu chứng bệnh kể trên bắt đầu từ sáng ngày 5.5. Tuy nhiên, anh cố gắng lướt qua chứ không đi khám bác sĩ. Đến tối cùng ngày, bệnh tình của nam ca sĩ Đối nghịch Bolero vẫn không thuyên giảm mà có diễn biến xấu hơn. Tuy nhiên, vì không thể hoãn show hát quan trọng ở một quán bar ở TP.HCM nên anh đành lên sân khấu trong tình trạng xây xẩm mặt mày, người loạng choạng muốn xỉu.
Sau khi biểu diễn xong, Quách Tuấn Du được trợ lý đưa ngay đến bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (Q.10, TP.HCM) để cấp cứu. Ban đầu, anh được các bác sĩ chẩn đoán bị suy nhược thần kinh. Sau đó, khi các triệu chứng của Quách Tuấn Du vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, các bác sĩ đã điều trị anh sang hướng ngộ độc thực phẩm. Thế nhưng, đến sáng 6.5, khi iHay.vn liên lạc với Quách Tuấn Du để hỏi thăm tình hình sức khỏe, các triệu chứng nôn ói, chóng mặt của anh vẫn chưa thuyên giảm. 
Ban đầu, Quách Tuấn Du được bác sĩ chẩn đoán là bị suy nhược thần kinh, sau đó anh tiếp tục được chuẩn đoán là ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại (sáng 6.5), nam ca sĩ vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến bệnh tình 
Ngoài ra, thông qua chia sẻ với iHay.vn, Quách Tuấn Du cũng xin gửi lời xin lỗi đến các khán giả có mặt trong show diễn tối 5.5, vì lý do sức khỏe không tốt nên anh đã phải hát nhép 2 bài hát và hát live một ca khúc khác không được trọn vẹn. 
"Tôi xin lỗi khán giả vì đã phải hát nhép. Trong những show hát live và không khí khán giả sung như vậy mà phải hát nhép, thật lòng tôi cảm thấy có lỗi với khán giả lắm nên phải nói lên điều này dù trong show diễn đêm đó không phải ai cũng nhận ra. Tôi rất tiếc vì đã xin hoãn lại show diễn nhưng không được nên đành với lên sân khấu với tình trạng sức khỏe như vậy. Tôi xin lỗi các khán giả tối 5.5 thật nhiều...", Quách Tuấn Du chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.