Chồng năn nỉ Scarlett Johansson rút đơn ly hôn

09/03/2017 11:36 GMT+7

Thông tin Scarlett Johansson đệ đơn ly hôn và đòi quyền nuôi con vừa tung ra, Romain Dauriac đã yêu cầu nữ diễn viên rút đơn vì con gái Rose Dorothy.

People ngày 9.3 dẫn lời của Romain Dauriac: “Thật là đáng tiếc, đặc biệt là đối với con gái chúng tôi, khi Scarlett đâm đơn lên tòa án và biến những khác biệt cá nhân của chúng tôi thành ra công khai như vậy".
Nhà báo người Pháp cho biết anh sẽ “khẩn cầu cô ấy” rút đơn và “có thể cùng nhau ngồi lại bàn đàm phán”. Romain Dauriac nói tiếp: “Chúng tôi là cha mẹ của một bé gái đáng yêu và sẽ tiếp tục cùng là phụ huynh của con bé trong nhiều năm nữa, cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn của con bé, những điều vốn chỉ cha mẹ mới có thể làm được”.
Trước đó, ngày 7.3, Scarlett Johansson chính thức đệ đơn li dị chồng, kết thúc cuộc hôn nhân hai năm của họ. Trong hồ sơ mà People có, "góa phụ đen" yêu cầu được quyền nuôi con gái 3 tuổi.
Luật sư của Dauriac tuyên bố cặp đôi đang tiến hành các cuộc đàm phán riêng tư khi nữ diễn viên 32 tuổi nộp đơn lên tòa.
Scarlett Johansson từng cho biết cô không thoải mái khi thảo luận về chuyện cá nhân trước công chúng Ảnh: AFP
Ông này cho biết: "Chúng tôi đã bị sốc khi thấy họ đưa các thủ tục tố tụng tại tòa án. Chúng tôi vốn đang thương lượng các thông tin liên quan đến Rose và cả các vấn đề kinh tế. Chúng tôi đã nói với Johansson và luật sư của cô ấy rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để cố tránh điều này”.
Về phía Scarlett Johansson, cô chia sẻ trên Entertainment Tonight rằng rất mong muốn công chúng sẽ tôn trọng quyết định và chấm dứt việc bàn luận về tình trạng hôn nhân của cô.
Scarlett Johansson và Romain Dauriac hẹn hò hồi cuối năm 2012 và bí mật kết hôn năm 2014, sau khi sinh cô con gái Rose. Romain Dauriac là người chồng thứ hai của Scarlett. Trước đó, cô từng trải qua cuộc hôn nhân với nam diễn viên Ryan Reynolds.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.