Chồng nhà thiết kế Kate Spade lên tiếng về cái chết của vợ

07/06/2018 10:49 GMT+7

Một ngày sau khi tin tức về vụ tự tử của nhà thiết kế Kate Spade gây xôn xao làng giải trí thế giới, chồng của bà là Andy Spade, đồng sáng lập Kate Spade New York, đã gửi thư cho tờ New York Times.

Di thư tuyệt mệnh của nhà thiết kế tài danh khiến doanh nhân Andy Spade chịu nhiều chỉ trích. Trong thư được tìm thấy tại nơi cô treo cổ trong phòng ngủ hôm 5.6 trong căn hộ sang trọng Park Avenue ở Manhattan (New York, Mỹ), những dòng nhắn nhủ cuối cùng Kate Spade gửi tới cô con gái Frances Beatrix 13 tuổi chỉ vỏn vẹn: "Bea, mẹ luôn yêu con. Đây không phải lỗi của con. Hãy hỏi cha con!".
Hôm 6.6,  Andy Spade đã chính thức lên tiếng về cái chết của vợ. "Kate là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô ấy là người tốt nhất mà tôi từng biết và là người bạn tốt nhất của tôi trong 35 năm qua. Hai cha con tôi vô cùng tổn thương bởi sự mất mát này, và thậm chí không biết cách đi tiếp mà không có cô ấy. Chúng tôi rất đau lòng và nhớ Kate", doanh nhân Andy Spade viết trong thư gửi New York Times.
Andy Spade và Kate Spade đã ly thân, anh ra sống riêng trong căn hộ gần đó Ảnh: People
"Kate bị trầm cảm và lo âu trong nhiều năm. Cô ấy đã tích cực tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bác sĩ của mình để điều trị căn bệnh. Chúng tôi đã liên lạc với cô ấy vào đêm hôm trước và Kate vẫn vui vẻ, hạnh phúc. Không có dấu hiệu nào cảnh báo rằng Kate sẽ làm điều này. Hoàn toàn sốc", Andy Spade nói thêm.
Doanh nhân này thừa nhận trong 10 tháng qua cả hai đã sống riêng, nhưng chỉ cách nhau vài dãy nhà. Con gái Bea sống cùng cặp đôi, dễ dàng gặp gỡ hoặc nói chuyện mỗi ngày với cả cha và mẹ. "Chúng tôi vẫn ăn chung cùng nhau như một gia đình và tiếp tục đi nghỉ cùng nhau. Con gái là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi chưa ly hôn và thậm chí chưa bao giờ thảo luận về việc đó. Chúng tôi đã ở bên nhau được 35 năm. Cả hai yêu nhau rất nhiều và chỉ cần tạm nghỉ ngơi đôi chút", ông nói thêm.
Doanh nhân 55 tuổi phủ nhận vợ lạm dụng rượu hay chất kích thích, cũng như công ty đang gặp vấn đề về kinh doanh. Ông cũng xin truyền thông tôn trọng sự riêng tư cho con gái Bea của họ và gia đình sau mất mát này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.