Chồng sao phim 'Gia đình là số một' gây tai nạn chết người

29/08/2018 15:16 GMT+7

Vợ chồng nữ diễn viên Park Hae Mi đều đang rất đau buồn sau khi ông Hwang Min lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn khiến hai người tử vong.

Sau vụ tai nạn, Hwang Min được điều trị đặc biệt tại bệnh viên. Nguồn tin độc quyền từ trang E Daily cho biết ông có ý định tự sát. Hwang Min buồn bã nói: “Tôi cảm thấy thật tội lỗi. Tôi muốn chết đi cho rồi”. Ông chia sẻ thêm: “Những nạn nhân đều là đồng nghiệp và là gia đình mà tôi vô cùng yêu thương. Tôi không nghĩ rằng có thể tha thứ cho bản thân dù mình có chết đi chăng nữa”.
Vợ của Hwang Min, nữ diễn viên nổi tiếng Park Hae Mi cũng bày tỏ sự đau buồn: “Thật đau lòng khi mất đi các học trò mà tôi rất thương yêu”. Sao phim Gia đình là số một tiết lộ: “Cả hai diễn viên mới qua đời đều là học trò yêu quý của tôi. Tôi không biết sẽ phải sống tiếp ra sao. Tôi sợ hãi và có lỗi. Trái tim tôi tan vỡ thành từng mảnh. Thật khó tưởng tượng tôi có thể làm gì để xin lỗi nữa. Tôi quá sợ và lo lắng đến mức chưa thể đến hiện trường tai nạn”.
Hiện trường tai nạn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Theo OSEN, sáng 29.8, Park Hae Mi cho biết đang thương lượng các vấn đề về bồi thường cho nạn nhân. Cô cũng khẳng định hai vợ chồng đều tích cực phối hợp với cảnh sát điều tra vụ tai nạn. Hiện vẫn chưa có lệnh bắt giữ Hwang Min. Cảnh sát vẫn đang điều tra các yếu tố về tốc độ chiếc xe lúc gây tai nạn, phân tích hộp đen, việc xe tải dừng đậu có đúng quy định hay không… trước khi buộc tội hay ra lệnh bắt giữ chính thức.
Theo thông tin từ cảnh sát, khuya 27.8, chiếc xe do Hwang Min cầm lái đã đâm mạnh vào một xe tải 25 tấn đậu ven đường ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Cú va chạm khiến hai nạn nhân, gọi tắt là B (20 tuổi) và C (33 tuổi) chết tại chỗ. Một người còn lại và Hwang Min cùng tài xế xe tải bị thương.
Được biết, cả bốn người trên chiếc xe gặp nạn đều là diễn viên và đều là thành viên đoàn kịch do diễn viên Park Hae Mi điều hành. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường và đo được nồng độ cồn của Hwang Min ở mức 0,104%, vượt ngưỡng cho phép.
Park Hae Mi sinh năm 1965, là nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí xứ kim chi. Tại Việt Nam, cô quen thuộc với khán giả qua các phim Gia đình là số một phần 1, Hoàng hậu Ki, Nàng ngốc và quân sư…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.