Chồng Tây mặc áo dài chụp ảnh cho ca khúc tết của Thu Minh

23/01/2016 20:58 GMT+7

Trong không khí tết cận kề, Thu Minh cho ra mắt ca khúc Vui như tết . Điều thú vị là ông xã ngoại quốc của cô cũng mặc áo dài, chụp ảnh cùng vợ để quảng bá cho ca khúc này.

Trong không khí tết cận kề, Thu Minh cho ra mắt ca khúc Vui như tết. Điều thú vị là ông xã ngoại quốc của cô cũng mặc áo dài, chụp ảnh cùng vợ để quảng bá cho ca khúc này.

Chồng Tây mặc áo dài xuất hiện trong bộ ảnh cùng Thu Minh Chồng Tây mặc áo dài xuất hiện trong bộ ảnh cùng Thu Minh
Năm 2015 vừa qua có thể xem là một năm viên mãn với Thu Minh, đặc biệt là với sự ra đời của bé Gấu, con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Đường cong và chồng Tây. Để đánh dấu một năm tràn ngập niềm vui cũng như để đón tết cổ truyền sắp tới, Thu Minh quyết định cho ra mắt một ca khúc nhạc xuân mang tên Vui như tết.
Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa với giai điệu vui tươi, ca từ thể hiện không khí tưng bừng, rộn rã đón tết cổ truyền của người Việt Nam và cũng là lần hiếm hoi "nữ hoàng nhạc dance" ra mắt một ca khúc về tết.
Điều đặc biệt là ở lần phát hành sản phẩm này, chồng Thu Minh đã quyết định mặc áo dài truyền thống để xuất hiện cùng vợ trong những hình ảnh quảng bá cho ca khúc. Hình ảnh doanh nhân người Hà Lan diện trang phục truyền thống Việt Nam khiến nhiều người thích thú.
 Thu Minh và ông xã trong bộ ảnh quảng bá cho ca khúc mới
Nữ ca sĩ Đường cong cho biết đây cũng là lần thu âm thực sự thoải mái, vui vẻ và trọn vẹn vì cô đã có một năm "vui như tết". Thu Minh hy vọng ca khúc này sẽ được vang lên khắp nơi trong dịp Tết Bính Thân sắp tới.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, nữ ca sĩ cho biết do bé Gấu còn nhỏ nên tết này, hai vợ chồng quyết định ở Việt Nam đón tết cổ truyền. Ông xã Hà Lan cũng đặc biệt thích thú với tết Việt. Dù bận rộn con nhỏ nhưng cả hai vợ chồng vẫn dành nhiều thời gian chuẩn bị cho cái tết đang cận kề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.