Chồng trẻ của nữ chính 'Vườn sao băng' chưa muốn có con

08/06/2016 11:16 GMT+7

'Tôi luôn muốn trở thành một người cha. Nhưng trước hết, tôi phải là một người chồng tuyệt vời', mỹ nam Ahn Jae Hyun chia sẻ thẳng thắn trong chương trình Journey to the West 2, theo Allkpop .

Sau hôn lễ ngọt ngào, ấm cùng cùng “nàng cỏ” Goo Hye Sun vào ngày 21.5 vừa qua, chàng diễn viên điển trai 28 tuổi đã bày tỏ niềm hạnh phúc của mình khi anh đang có một cuộc sống vợ chồng như ý.
“Thay vì trở thành một người nổi tiếng hàng đầu, tôi muốn làm cho gia đình mình hạnh phúc. Tất nhiên bạn sẽ phải cần một công việc ổn định để có thể duy trì cuộc sống nhưng tôi nghĩ rằng chỉ cần tôi kiếm đủ tiền để đỡ đần cho những người yêu thương của mình là đủ, đừng tham lam quá. Thật may mắn khi Goo Hye Sun cũng có chung suy nghĩ như tôi”, nam diễn viên tiết lộ.
Khi được hỏi về chuyện sinh con, Ahn Jae Hyun đã thẳng thắn chia sẻ: “Hiện tại tôi chỉ muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho vợ. Tôi muốn Hye Sun và tôi có những khoảng thời gian vui chơi cùng nhau một cách tự do nhất”, Jae Hyun nói thêm.
Vào cuối chương trình, anh còn giải thích thêm rằng “Nếu khi chúng tôi có em bé, tôi nghĩ rằng mình vẫn sẽ nói "Anh yêu em, vợ à" trước khi nói rằng "Anh yêu con của chúng ta".
Cặp đôi tình tứ xuất hiện trên tạp chí Marie Clare - Ảnh: tạp chí Marie Clare
Cặp đôi tình tứ xuất hiện trên tạp chí Marie Clare. Ảnh chụp từ tạp chí Marie Clare

Nam diễn viên, người mẫu Ahn Jae Hyun gặp nữ diễn viên của Vườn sao băng khi đang hợp tác chung trong bộ phim Blood - tác phẩm truyền hình bị coi là sự thất bại thảm hại của đài KBS. Hai người đã quyết định kết hôn chỉ một năm sau khi công khai hẹn hò vào năm ngoái.
Trước đó, không ít người hoài nghi về việc Hye Sun đã có con mới chính là nguyên do khiến cặp đôi này phải tổ chức đám cưới vội như vậy. Tuy nhiên đến nay cả hai đều từ chối bình luận về chuyện này và có thể những chia sẻ của nam diễn viên được xem là lời phản bác chính thức cho những tin đồn thất thiệt đó.
So với sự nổi tiếng của Goo Hye Sun, sự nghiệp của Jae Hyun có phần bình lặng hơn. Anh tham gia rất ít phim và cũng rất hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Anh từng hai lần đoạt giải Nam người mẫu xuất sắc nhất tại Asian Model Festival Awards và giải Diễn viên mới xuất sắc của Korea Drama Awards.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.