Chris Brown bị cấm nuôi con vì tiền án bạo lực

24/09/2016 12:27 GMT+7

Sau khi từ chối hợp tác với Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles (Mỹ), Chris Brown hiện đang bị giới hạn tối đa việc tiếp xúc với con gái Royalty của mình. Anh bị cấm không được ở một mình cùng với con gái.

Theo People, trước đó, đại diện của Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles đã tìm đến nhà của Chris Brown để xem xét tình trạng của bé Royalty khi đang chung sống với anh tại nhà riêng. Tuy nhiên, mặc dù có nhà nhưng nam ca sĩ vẫn nhất quyết từ chối không mở cửa cho họ vào và lấy lý do anh đã đi vắng.
Nam ca sĩ R&B đã bị tạm tước quyền nuôi con và tất cả các chuyến thăm Chris với con gái đều phải được giám sát cho đến khi vụ án anh bị buộc tội tấn công bằng vũ khí giết người được điều tra làm rõ. Đặc biệt Chris Brown bị cấm không được phép ở một mình với con gái của mình.
Nữ người mẫu Nia Guzman, 33 tuổi, bạn gái cũ của Chris Brown và cũng là mẹ của bé Royalty chính là người đã đệ đơn khiếu nại và yêu cầu cách ly Royalty khỏi người cha bạo lực của mình. Nia Guzman không muốn để con gái đến gần Chris Brown vì sự an toàn của con. Nia cho rằng nam ca sĩ 27 tuổi thật sự là một “kẻ du côn” và không có khả năng dạy dỗ, chăm sóc và tạo được môi trường lành mạnh cho sự phát triển của Royalty.
Lên tiếng về sự việc này, Chris Brown chỉ nói rằng: “Tôi không được gì khi phải làm hài lòng người khác. Tôi rất hãnh diện khi là cha của Royalty. Tôi yêu con gái của tôi”. Dù nổi tiếng là người cộc tính nhưng với con gái 3 tuổi của mình, Chris Brown luôn bày tỏ sự dịu dàng, anh là người đã tự tay nuôi nấng con mình sau khi chia tay bạn gái cũ. Thậm chí anh còn xăm cả gương mặt Royalty trên lưng vào năm ngoái.
Cuộc chiến giành con giữa Chris Brown và Nia Guzman Ảnh: chụp màn hình Bet
Trước đó, Nia Guzman đã nhiều lần nộp đơn đòi quyền nuôi con và yêu cầu Chris Brown trợ cấp cho mẹ con cô nhưng đến nay vẫn chưa được sự đồng ý của tòa án. Cô cho biết sẽ dùng những rắc rối pháp lý gần đây của Brown làm cơ sở đề khiếu nại lên tòa án một lần nữa.
Hôm 30.8 vừa qua, Baylee Curran - cựu hoa hậu California (Mỹ) đã đâm đơn tố cáo nam ca sĩ đã dùng súng đe dọa cô tại nhà riêng. Theo lời kể của Baylee Curran, Chris đã vô cớ rút súng chĩa vào người cô chỉ vì đã khen ngợi món trang sức của một người bạn anh và tỏ ý mượn nó. Sau khi bị giam giữ nhiều giờ liền, Chris đã được tại ngoại sau khi đồng ý chi ra số tiền bảo lãnh lên tới 250.000 USD (hơn 5,5 tỉ đồng)
Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ Chris Brown có máu bạo lực. Năm 2009, vụ việc anh hành hung dã man bạn gái của mình, nữ ca sĩ Rihanna đã làm cả thế giới bàng hoàng. Sau đó, anh bị bắt giam trong vài tuần và bị phạt lao động công ích 6 tháng. Mới đây, vào tháng 6 vừa qua, giọng ca Loyal đã trải qua vụ kiện tụng của một fan hâm mộ khi anh ta bị Chris hành hung và đánh cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.