Chris Hemsworth suýt mất mạng khi leo núi cùng vợ

18/10/2017 09:31 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trang News.com.au ngày 17.10, tài tử người Úc cho biết chính bà xã Elsa Pataky đã kịp thời cứu sống anh trong chuyến leo núi Himalaya diễn ra năm ngoái.

Chris Hemsworth hồi tưởng: "Lúc đó chúng tôi ở độ cao hàng ngàn mét so với mực nước biển và cơ thể tôi không thể thích ứng khi áp suất thay đổi. Tôi bắt đầu thở không đều nhưng cố lờ đi và ngủ. Vợ tôi phát hiện ra và nói 'Em nghĩ có chuyện gì đó không ổn'. Còn tôi thì nói 'Anh ổn mà, ngủ đi'".
Nhận ra tình thế không hề đơn giản như chồng mình nghĩ, nữ diễn viên Elsa Pataky quyết định gọi đội cứu hộ giúp đỡ. Họ ngay lập tức cung cấp mặt nạ oxy cho tài tử 34 tuổi và đưa anh xuống núi để phục hồi thể trạng.
Chris Hemsworth suýt nữa đã cận kề cái chết nếu vợ anh không kịp giúp đỡ Ảnh: Instagram NV
Nhớ lại trải nghiệm kinh hoàng đó, ''thần sấm Thor'' vẫn có thể cười: "May là vợ tôi còn tỉnh táo. Cô ấy đúng là anh hùng. Còn tôi là người gặp nạn cần được giúp. Nếu cứ duy trì tình trạng đó trong vài giờ nữa, có thể tôi đã mất mạng rồi".
Dù vào vai thần sấm Thor oai hùng trên phim, thế nhưng tài tử người Úc không hoàn toàn là một người đàn ông "bất khả chiến bại" ngoài đời thực. Trên chương trình Jimmy Kimmel Live phát sóng năm 2016, anh từng thừa nhận mình mắc chứng say độ cao. Bệnh này chỉ tái phát ở độ cao hơn 2.000 m so với mực nước biển, kèm theo những triệu chứng chóng mặt, ho khan, buồn nôn ban đầu, sau đó chuyển sang khó thở và hôn mê. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tử vong chỉ sau vài giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.