Chris Pratt được vợ 'Kẻ hủy diệt' mai mối cho con gái cưng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/06/2018 21:53 GMT+7

Đã hơn một tuần kể từ khi thông tin tài tử loạt phim Jurassic World hẹn hò con gái 'Kẻ hủy diệt' Katherine Schwarzenegger, người hâm mộ mới hay biết ai là người đứng đằng sau vun vén cho đôi tình nhân.

Theo Hollywood Life ngày 23.6, nhà báo Maria Shriver, mẹ của Katherine Schwarzenegger chính là người giới thiệu cặp đôi này với nhau. Cả Chris Pratt lẫn bạn gái kém tuổi đều rất hạnh phúc sau nhiều ngày gặp gỡ và tiếp xúc.
Trang này cũng tiết lộ thêm rằng trong các buổi gặp mặt, bà Maria Shriver không ngừng tác hợp cho hai người, tạo mọi điều kiện để con gái và tài tử The Guardian of Galaxy bên nhau nhiều nhất có thể. Cặp đôi đang hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. 
Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger được ‘mai mối’ bởi mẹ của bạn gái1
Nhà báo Maria Shriver, mẹ của Katherine Schwarzenegger muốn giúp con gái mau chóng hẹn hò Ảnh: NBC News
Ngoài việc hạnh phúc với tình yêu mới, Chris Pratt có thời gian nghỉ ngơi sau khi liên tục bận rộn với những dự án phim trong năm vừa rồi. Jurassic Park: Fallen Kingdom, bộ phim mới nhất của nam diễn viên vừa được phát hành và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Tuần qua, những chú khủng long của Universal đã xuất sắc vượt qua Incredibles 2 để đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.
Về phía vợ cũ của Chris Pratt, Anna Faris vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến tài tử. Bà mẹ một con hi vọng chồng cũ của mình có thể sống một cuộc sống hạnh phúc. “Anna Faris rất vui vì Chris Pratt đã đi chơi với Katherine Schwarzeneggez. Cô ấy nghĩ họ sẽ làm một cặp đôi tuyệt vời. Nữ diễn viên hi vọng mọi thứ sẽ phát triển hơn nữa”, một nguồn tin thân cận với ngôi sao phim Lost in Translation nói với Hollywood Life.
Cũng theo nguồn tin này, minh tinh 41 tuổi mong Chris Pratt nhanh chóng ổn định cuộc sống hôn nhân. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cô luôn ủng hộ cha của con trai mình, vẫn giữ mối quan hệ thân thiện với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.