Christina Aguilera bất ngờ bị tiết lộ đang mang thai với trợ lý

21/02/2014 11:47 GMT+7

(iHay) Chỉ vài ngày sau khi tuyên bố đính hôn, nữ ca sĩ 33 tuổi tiếp tục làm các fan há hốc vì chuẩn bị làm mẹ lần hai.

(iHay) Chỉ vài ngày sau khi tuyên bố đính hôn, nữ ca sĩ 33 tuổi tiếp tục làm các fan há hốc vì đang có tin vui với vị hôn phu Matt Rutler. Thông tin này được mẹ chồng cô xác nhận cùng tạp chí In Touch Weekly hôm 20.2.

>> Christina Aguilera tung nhẫn đính hôn ‘khủng’ lên Twitter
>> Bất ngờ với thân hình quá khổ của Christina Aguilera


Christina Aguilera và vị hôn phu Matt Rutler


Trước đó, cô đã có một con trai 6 tuổi với chồng cũ Jordan Bratman - Ảnh: Just Jared

Mới hôm Valentine 14.2 vừa qua, nữ ca sĩ Christina Aguilera đã khoe bức ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên Twitter trong khung cảnh xanh mướt của bờ biển nhiệt đới. Lễ đính hôn diễn ra sau 3 năm hẹn hò.

Christina Aguilera và Matt Rutler bắt đầu "dính như sam" sau khi gặp nhau trên trường quay bộ phim Burlesque (năm 2010), nơi Matt làm trợ lý sản xuất. Có tin Aguilera từ chối ghế nóng The Voice và chuẩn bị chuyển chỗ ở đến East Coast sinh sống.

"Tôi không biết gì về kế hoạch của hai đứa", mẹ của Rutler - bà Kathleen Rutler - nói với tạp chí In Touch. "Nhưng khi có con, bạn không định di chuyển đến bất cứ đâu vào lúc này đâu".

Báo giới lo ngại chuyện mang thai sẽ ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch lưu diễn của cô. Trước mắt, Christina Aguilera có show trình diễn tại Lễ trao giải Kids' Choice Awards tại USC Galen Center (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 23.3 tới.

Nguyễn Thủy

>> Shakira thay Aguilera làm giám khảo The Voice
>> Christina Aguilera muốn nghỉ "The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.