Christina Aguilera hối hận làm giám khảo 'The Voice'

04/05/2018 17:36 GMT+7

Nữ ca sĩ 37 tuổi phàn nàn về gameshow ca nhạc đình đám trong một cuộc phỏng vấn với Billboard magazine hôm 3.5. Cô thề rằng sẽ không bao giờ quay trở lại gắn bó một cuộc thi thố về âm nhạc.

Christina Aguilera từng chia sẻ ở mùa đầu tiên rằng “Làm giám khảo The Voice với tôi là một niềm vui bởi ở vị trí này, tôi có thể truyền cảm hứng và góp phần nhỏ trong công cuộc chinh phục đỉnh cao âm nhạc của các thí sinh", nhưng hóa ra nếu làm tới 6 mùa, ai rồi cũng thấy chán.
Tuy nhiên điều mà giọng ca Lady marmalade cảm thấy hối tiếc là những mùa sau "đã nhận ra nó không phải về âm nhạc. Đó là về việc tạo ra những khoảnh khắc xuất thần trên truyền hình và nhào nặn các câu chuyện".
Christina Aguilera hối hận làm giám khảo 'The Voice'1
Christina Aguilera khẳng định cô không xem việc làm giám khảo gameshow là một cái nghề   Ảnh: AFP
Và dù ngồi ghế nóng đến đến 6 kỳ, nhận hàng chục triệu USD cát-sê, Christina Aguilera vẫn bày tỏ: "Tôi đã không tham gia vào vụ kinh doanh này để trở thành một gương mặt truyền hình hay được đưa ra tất cả những quy tắc. Đặc biệt là giám khảo nữ, bạn không thể mặc cái này, không thể nói ra điều kia. Tôi thấy mình trong chương trình đó như tuyệt vọng tìm cách thể hiện bản thân thông qua quần áo hoặc trang điểm, làm tóc. Đó là lối thoát duy nhất của tôi".
Mùa đầu tiên, cô ngồi ghế nóng cùng Blake Shelton, Cee Lo Green, Adam Levine - thủ lĩnh nhóm Maroon 5. Nhưng phải đến mùa thứ 6, Christina Aguilera mới đưa học trò trở thành quán quân. Sau đó, cô được thay thế bởi Gwen Stefani.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.