Christina Aguilera sáng tác ca khúc tưởng nhớ nạn nhân thảm sát Orlando

18/06/2016 09:54 GMT+7

Change - bài hát mới của nữ ca sĩ nổi tiếng Christina Aguilera sau 3 năm im hơi lặng tiếng chính là cảm xúc dành riêng để tưởng nhớ những nạn nhân trong vụ thảm sát Orlando (Mỹ) vừa qua.

Để thể hiện sự đau khổ và phẫn nộ của mình trước vụ xả súng kinh hoàng ở hộp đêm Pulse (thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ) vào tuần trước, ngôi sao nhạc pop 35 tuổi đã cho ra đời bài hát mới do chính mình sáng tác như món quà đặc biệt cho các nạn nhân xấu số. Trong bài hát, Christina mô tả thế giới với nhiều bi thương cùng những ca từ đầy cảm động. “Chờ đợi sự thay đổi để chúng ta được tự do. Chờ đợi ngày khi bạn có thể là tôi và tôi có thể cho bạn”, những ca từ mang sự hy vọng của nữ ca sĩ.
Cô cũng tiết lộ rằng ít nhất 85 cent Mỹ từ mỗi lần tải về của bài hát được chuyển vào quỹ từ thiện như là một cách để có thể bù đắp cho các nạn nhân và gia đình của họ.
Christina Aguilera từng được xem là đối thủ của "công chúa nhạc pop" Britney Spears khi liên tục giành nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, đặc biệt là 4 giải Grammy và 1 giải Latin Grammy. Tạp chí danh tiếng Rolling Stone đã xếp Aguilera đứng thứ 58 trong danh sách "100 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại" với tiêu chí dựa trên giọng hát và sự nghiệp khi cô là ca sĩ trẻ nhất và là người duy nhất dưới 30 tuổi trong danh sách.
Ca khúc mới nhất của cô trước khi ra mắt Change là tác phẩm đã đoạt giải Grammy vào năm 2015 - Say something. Nữ ca sĩ tài năng này cũng là giám khảo chương trình The Voice Mỹ suốt 5 năm qua.
Bên cạnh nghệ thuật, Aguilera còn cống hiến rất nhiều cho các công việc từ thiện và hoạt động về nhân quyền, nữ quyền... Cô đóng vai trò đại sứ của Liên Hiệp Quốc cho "Chương trình Lương thực Thế giới". Aguilera từng ký một bức thư gửi tới chính phủ Hàn Quốc yêu cầu quốc gia này ngừng việc giết chó để lấy thịt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.