Chủ quán cà phê bất ngờ lên tiếng về scandal hút thuốc lá của Kỳ Duyên

13/07/2016 09:07 GMT+7

(iHay) Diễn biến mới nhất trong vụ hút thuốc gây bão của Hoa hậu Kỳ Duyên là cả người quay clip và chủ quán cà phê đều đồng loạt lên tiếng.

(iHay) Diễn biến mới nhất trong vụ hút thuốc gây bão của Hoa hậu Kỳ Duyên là cả người quay clip và chủ quán cà phê đều đồng loạt lên tiếng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị mất điểm trầm trọng với scandal hút thuốc lá - Ảnh chụp màn hình
Tổng biên tập Báo Tiền phong Lê Xuân Sơn cho hay, hiện Ban tổ chức vẫn chưa gặp được Kỳ Duyên để hỏi rõ về sự việc, nên chưa thể trả lời tước hay không tước vương miện Hoa hậu.
Scandal hút thuốc lá của Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận. Đặc biệt là sau khi đoạn clip được chia sẻ, người quay clip còn lên tiếng khẳng định Kỳ Duyên hút thuốc trong phòng điều hòa và thời điểm đó có cả bà bầu.
Để có cái nhìn đa chiều, chủ quán cà phê Nguyễn Hữu Trung đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: “Thực ra mình đã định không lên tiếng về vụ việc này vì mình cảm thấy đây là một vụ việc đáng tiếc với cá nhân của Kỳ Duyên và với cả cá nhân của bản thân mình. Nhưng sau khi đọc bài phỏng vấn này, mình nghĩ, mình buộc phải nói lên điều gì đó! Với tư cách là chủ quán cà phê nơi Kỳ Duyên ngồi và có mặt tại đó vào lúc Kỳ Duyên hút thuốc mình xin phép lên tiếng đôi điều về những gì người quay clip đã phát ngôn như sau:
Quán cà phê của mình có phân tách rất rõ vào 3 khu. Khu C: khu vực ngoài trời, là khu vực khách hàng được hút thuốc thoải mái. Khu B: khu vực không hút thuốc. Khu A: khu vực Kỳ Duyên ngồi, là khu vực được hút thuốc”.
Chủ quán cà phê nơi xảy ra scandal của Kỳ Duyên đã lên tiếng - Ảnh: FBNV
Anh cho rằng Kỳ Duyên hút thuốc trong khu vực được phép hút thuốc. Ngoài ra chủ quán cho rằng anh hoàn toàn không cổ vũ hành vi quay lén của anh đối với khách hàng của mình. “Mình nghĩ nếu anh thực sự muốn tốt cho người khác, anh có thể tự đứng dậy và nhắc nhở Kỳ Duyên. Nhưng có lẽ, anh cũng nắm được khu vực này là khu vực hút thuốc. Vì chắc chắn khi bước vào quán, anh đã được giới thiệu rằng khu vực này là khu vực được phép hút thuốc nên anh đã không đứng dậy nhắc nhở. Vậy thực sự động cơ của anh trong việc quay lén Kỳ Duyên có thực sự là để nhắc nhở cô ấy hay không? Điều này có lẽ chỉ mình anh biết mà thôi!”, chủ quán cà phê lên tiếng.
Tuy nhiên ông chủ quán cà phê cũng dành lời nhắc nhở dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014: “Với cá nhân Kỳ Duyên, cũng xin khuyên em hãy giữ gìn hơn hình ảnh cá nhân, em còn quá trẻ để hiểu rằng cuộc sống vốn không đơn giản như em nghĩ, nhất là khi em là biểu tượng của giới trẻ. Chiếc vương miện trên đầu em rất nặng, hãy gìn giữ nó. Trước đám đông, hãy biết kìm chế bản thân hơn nữa, vì em còn phải hoàn thành trọng trách của mình trong một thời gian rất dài nữa em nhé!”.
Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ luật sư can thiệp để tránh bị bôi nhọ
Sau khi lên tiếng xin lỗi về hành động hút thuốc lá, Kỳ Duyên đã im lặng trước cơn bão “ném đá” của dư luận. Động thái mới nhất của mỹ nhân gốc Nam Định là cô lên tiếng tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp để tránh bị xuyên tạc.
Phía Kỳ Duyên cho hay: “Những ngày vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi. Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...
Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi họp báo vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ảnh: BTC
Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã ủy quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công (Công ty Đông Phương Luật) tại TP.HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật. Cảm ơn mọi người đã gửi những lời góp ý chân thành và động viên Kỳ Duyên trong thời gian qua”.
Toàn Minh 
>> Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Tôi đã nhận được một bài học lớn'
>> Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi vì hành động hút thuốc lá nơi công cộng
>> Sao Việt ứng xử thế nào khi đi trễ?
>> Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi vì đến trễ họp báo Hoa hậu Việt Nam





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.