Chú rùa tình yêu của Claudia Schifer

25/04/2007 11:03 GMT+7

Hơn sáu năm tay trong tay với nhà ảo thuật nổi tiếng thế giới David Copperfield đã “thua” một tích tắc khi Claudia Schiffer nhìn thấy nhà sản xuất phim người Anh Matthew Vaughn năm 1999. Matthew “là người đàn ông trong đời” mà siêu mẫu người Đức này tìm thấy.

Claudia, người đã hơn 900 lần xuất hiện ở trang bìa các tạp chí trên thế giới, đã thừa nhận tình yêu sét đánh với Matthew. “Tôi đã tìm thấy người đàn ông đích thực của mình. Chúng tôi sẽ có con luôn. Không thể chần chừ được nữa”, Claudia đã tuyên bố như vậy khi hai người tổ chức đám cưới vào ngày 25.5.2002. Một năm sau đó, cậu con trai đầu lòng Caspar của họ chào đời. Rồi đến năm 2004 là cô con gái Clementine.

Vừa làm người mẫu vừa làm mẹ thật không dễ chút nào đối với nhiều ngôi sao trên thế giới. Nhưng Claudia đã biết sắp xếp thời gian hợp lý để con cái và gia đình vẫn là số một. “Tôi luôn cảm thấy có lỗi mỗi khi để các con ở nhà vì tôi nghĩ rằng dù bận gì đi nữa thì mình phải dành thời gian cho chúng. Một khi đã lên lịch ở nhà với con là cô không bao giờ nghe điện thoại và tiếp bất kỳ ai, kể cả trợ lý của mình.

Là một người mẹ bận rộn nhưng cô người mẫu 37 tuổi này vẫn đảm đương rất tốt vai trò của một đại sứ UNICEF. Cô cho biết: “Tôi là một người rất may mắn trong cuộc sống” nên muốn làm gì đó cho những người không được may mắn như cô.

May mắn khi có được một gia đình hạnh phúc, may mắn khi có những đứa con ngoan. Claudia cho biết tất cả là nhờ có Matthew - người đã từng làm phụ rể cho đám cưới của ca sĩ Madonna và Guy Ritchie.

Thường lời cầu hôn những người đẹp đều đi cùng với những món quà đắt giá. Nhưng thật lạ, Matthew đã cầu hôn Claudia với một chú rùa thật. Claudia rất cảm động khi nhận được món quà trên. Một món quà giản dị. Và từ đó cuộc sống của cả hai thật êm đềm.

Thanh Hằng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.