Chưa chia tay, Taylor Swift đã viết ca khúc về Tom Hiddleston

01/07/2016 15:01 GMT+7

(iHay) Tình yêu với Tom Hiddleston khiến Taylor Swift luôn như “ở trên chín tầng mây”, trở thành cảm hứng sáng tác mới của nữ ca sĩ.

(iHay) Mối quan hệ lãng mạn với Tom Hiddleston khiến Taylor Swift luôn như “ở trên chín tầng mây”, trở thành cảm hứng sáng tác mới của nữ ca sĩ.

Taylor Swift thân thiết cùng mẹ của Tom Hiddleston - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Mối tình giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston vẫn còn tương đối mới nhưng đang tiến triển với tốc độ "đường cao tốc". Cặp đôi liên tục có những cử chỉ lãng mạn công khai, thường đi nghỉ cùng nhau và còn ra mắt gia đình, bạn bè trong khoảng thời gian chỉ vài tuần.
Trang Hollywood Life bình luận có vẻ như những gì Taylor và Tom đang làm còn nhiều hơn cả những gì Taylor và Calvin Harris làm suốt 15 tháng yêu nhau.
Theo nguồn tin độc quyền của Hollywood Life, nữ ca sĩ 26 tuổi luôn cảm thấy “lơ lửng trên chín tầng mây”. “Khi ở cùng Tom, cô ấy cảm giác hoàn toàn tự do là chính mình và không hề có điều gì cần giữ lại. Tom thật sự khuyến khích cô ấy càng trung thực với chính mình càng tốt. Cô ấy cảm thấy anh ấy thật sự coi trọng cảm xúc và ý kiến của mình. Anh ấy vô cùng ủng hộ và cô ấy càng tự tin với chính mình”, nguồn tin này cho biết.
Sự quan tâm tuyệt vời của nam diễn viên 35 tuổi đã truyền cảm hứng cho Taylor Swift. Cô khao khát được thể hiện niềm hạnh phúc lứa đôi qua âm nhạc hơn bao giờ hết. Người bạn thân tiết lộ: “Bây giờ cô ấy muốn đưa sự tự tin đó vào trong âm nhạc và viết ca khúc. Với Tom, cô ấy cảm thấy như bản thân có thể làm bất cứ điều gì, mọi thứ đều có thể. Cô ấy chưa từng cảm thấy như vậy trước đây với bất kỳ ai”.
Có thể nhờ Tom Hiddleston, Taylor Swift sẽ có album mới thành công hơn 1989 - Ảnh: AFP/Reuters
Có lẽ tình yêu mặn nồng hạnh phúc sẽ đem lại tác phẩm âm nhạc hay hơn nhiều ca khúc mà Taylor thường viết giai đoạn hậu chia tay bức xúc trước đó. Và có thể nhờ Tom Hiddleston, 1989 chưa phải là dự án thành công nhất sự nghiệp Taylor Swift.
Trong khi đó, tờ Mirror đưa tin nam diễn viên người Anh lại còn sắp tiếm ngôi người mẫu cho Armani của Calvin Harris. Tom Hiddleston chuẩn bị ký hợp đồng làm người mẫu nội y cho hãng này khi Calvin Harris kết thúc vai trò đại diện. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đang nỗ lực tuân theo chế độ ăn uống và tập luyện để có thân hình chuẩn, cạnh tranh vai siêu điệp viên James Bond 007 thay cho Daniel Craig.
Calvin Harris rục rịch có tình mới 

Dailymail mới đây đã công bố nhiều hình ảnh độc quyền cho thấy Calvin Harris tình tứ cùng một cô gái bí ẩn tại một hộp đêm ở Mexico.

Calvin Harris - Ảnh: Instagram nhân vật
Kể từ khi chia tay đến giờ, cả Calvin Harris và Taylor Swift có vẻ đều đang có một đường tình duyên cực kỳ thuận lợi. Nữ ca sĩ Wildest Dream hạnh phúc nồng nàn với nam diễn viên Tom Hiddleston và họ đang tính đến chuyện lâu dài khi đã giới thiệu nhau cho gia đình hai bên.
Giờ thì Calvin Harris cũng chứng tỏ đã hoàn toàn quên đi tình cũ cũng như rút kinh nghiệm tránh xa các nữ nghệ sĩ đặc biệt là các cô gái tóc vàng. Quyết định trên được cho là kết quả từ khoảng thời gian 15 tháng hẹn hò với Taylor Swift. Nói về chuyện này, TMZ cho biết Calvin Harris không còn muốn hẹn hò với người nổi tiếng nữa và anh ấy chỉ muốn “một cô gái bình thường”.
Hình ảnh Calvin Harris vui vẻ cùng một cô gái trong hộp đêm - Ảnh: chụp màn hình Dailymail
Bằng chứng là chàng DJ 32 tuổi mới đây đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đang vui vẻ tán tỉnh một nàng tóc đen quyến rũ tại câu lạc bộ El Squid Roe thuộc thành phố Cabo San Lucas (Mexico) vào ngày 29.6 vừa rồi. 
Được biết, đó là đêm cuối cùng của anh tại đất nước Mexico sau khi kết thúc quá trình quay MV mới.
Hình ảnh và clip do Dailymail độc quyền thu lại cho thấy Calvin Harris được vây quanh bởi hàng loạt các cô gái xinh đẹp trong khu vực VIP. Đặc biệt nhất là một nàng tóc đen may mắn có dịp tươi cười trò chuyện cùng nam nghệ sĩ người Scotland và có nhiều hành động thân mật.
Cô gái bí ẩn trên thoải mái đặt tay lên ngực Calvin Harris và nhìn vào mắt bạn trai cũ Taylor Swift rồi cười khúc khích mỗi khi anh nói.
Cũng trong sáng cùng ngày, Calvin Harris được thấy đang quay MV cho sản phẩm âm nhạc sắp tới và anh còn chia sẻ hình ảnh cùng các cô gái nóng bỏng trên trang Snapchat cá nhân. Và không khó để nhận ra rằng một trong những cô gái da ngăm đen trong tấm hình có vẻ ngoài giống với người trong hộp đêm trò chuyện với anh vào buổi tối đó.
Nam DJ cùng các cô gái nóng bỏng trên du thuyền riêng - Ảnh: Snapchat nhân vật 
Calvin Harris và Taylor Swift chia tay từ tháng 6. Lúc đó, anh chàng còn khẳng định cả hai “đường ai nấy đi” trong êm đẹp và “thứ vẫn tồn tại chính là thật nhiều tôn trọng và lòng quý mến”.
Tuy nhiên, vài tuần sau sau, nữ ca sĩ 26 tuổi lại bất ngờ hạnh phúc tay trong tay với nam tài tử Tom Hiddleston và Calvin Harris thì nhanh chóng xóa hết trạng thái trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân về bạn gái cũ.
Giờ đây, nam DJ giàu nhất thế giới luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi hình ảnh cặp đôi Taylor Swift - Tom Hiddleston xuất hiện trên truyền thông.
Thanh Đào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.