Chưa ra rạp nhưng 'Vệ sĩ Sài Gòn' được hàng loạt đối tác ‘đặt hàng’

12/12/2016 17:00 GMT+7

Nhà sản xuất Vệ sĩ Sài Gòn vừa chia sẻ thông tin đáng mừng của điện ảnh Việt khi bộ phim đã được đối tác ở 8 quốc gia và vùng lãnh thổ 'đặt hàng' trình chiếu trong tháng 12.

Theo thông tin từ nam diễn viên Kim Lý - nhà sản xuất Vệ sĩ Sài Gòn, thông qua nhà phát hành Visual Reality, bộ phim đã được mua và chính thức trình chiếu tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á gồm: Ấn Độ, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Maldives, Myanmar, Diego Garcia và Butan.
Đây là một tín hiệu đáng mừng cho nền điện ảnh Việt Nam khi có một bộ phim hiếm hoi được "đặt hàng" trình chiếu tại rất nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ ngay trước thời điểm chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 16.12 tới.
Kim Lý đầy cơ bắp thử sức đóng vai hành động hài
Kim Lý thử sức đóng vai hành động hài
Nam tài tử Kim Lý cho biết khi làm Vệ sĩ Sài Gòn, anh mong muốn tạo ra một câu chuyện về tình bạn, tình anh em đầy hài hước, đạt chất lượng quốc tế với những cảnh hành động kịch tính cùng chất hài "không biên giới" để phim Việt không chỉ được khán giả trong nước đón nhận, mà còn có cơ hội được trình chiếu ở nhiều quốc gia khác nhau.
“Tôi rất vui vì một trong những kỳ vọng của mình với bộ phim đã được hoàn thành. Ngoài 8 quốc gia và vùng lãnh thổ nói trên, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương lượng với các đối tác ở Mỹ, Nhật, Canada và một số quốc gia châu Âu khác", tài tử Hương Ga chia sẻ.
Với vốn tiếng Anh giỏi, Kim Lý thoải mái chia sẻ ý tưởng bên đạo diễn người Nhật - Ken Ochiai
Với vốn tiếng Anh giỏi, Kim Lý thoải mái chia sẻ ý tưởng với đạo diễn người Nhật - Ken Ochiai
Vệ sĩ Sài Gòn là sản phẩm hợp tác giữa Việt Nam, Canada và Thụy Điển với sự tham gia của đạo diễn người Nhật Ken Ochiai, nhà sản xuất từng giành giải Oscar Niv Fichman và dàn sao Việt "đình đám": Thái Hòa, Kim Lý, B Trần, Chi Pu, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh...
Bộ phim là cuộc hành trình giải cứu thân chủ gay cấn và oái oăm của cặp vệ sĩ bá đạo Trịnh (Kim Lý) và Viễn (Thái Hòa). Vệ sĩ Sài Gòn sẽ chính thức ra rạp vào ngày 16.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.