Chuẩn bị kết hôn với Trang Pháp, Dương Khắc Linh vẫn 'ôm cứng' Suboi

07/08/2015 10:23 GMT+7

(iHay) Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một trong những người bạn rất thân với cô nàng rapper nên thoải mái thân thiết với "cô em" trong sự kiện.

(iHay) Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một trong những người bạn rất thân với cô nàng rapper nên thoải mái ôm thân thiết "cô em" trong sự kiện tối 6.8.

>> Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh được khuyên tránh thí sinh tuổi Dê

Chuẩn bị kết hôn với Trang Pháp, Dương Khắc Linh vẫn 'ôm cứng' Suboi - ảnh 1
Chuẩn bị kết hôn với Trang Pháp, Dương Khắc Linh vẫn 'ôm cứng' Suboi - ảnh 2Nhiều khách mời có mặt trong sự kiện diễn ra tại Vivo City tối 6.8 bất ngờ khi nhìn thấy vị nhạc sĩ Việt kiều Hà Lan thân thiết với "gái lạ"
Chuẩn bị kết hôn với Trang Pháp, Dương Khắc Linh vẫn 'ôm cứng' Suboi - ảnh 3Tuy nhiên, Suboi chính là người em thân thiết trong nghề của anh
Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên vị giám khảo The Voice Kids 2015 ít khi chia sẻ chuyện riêng tư với Trang Pháp dù đã quen nhau hơn 3 năm qua. Hồi mới yêu nữ ca sĩ Hà thành, Dương Khắc Linh dính lùm xùm li dị vợ vì Trang Pháp. “Thời điểm ấy mỗi lần đi chơi, đi sự kiện thấy mọi người chụp hình là tôi và Trang Pháp không dám đứng cạnh nhau. Chúng tôi muốn tránh những tin đồn không đáng có nhưng muốn tránh cũng không được”, Dương Khắc Linh tâm sự.
Gần đây, anh có cuộc chia sẻ ngắn cho biết đang tính đến chuyện kết hôn với Trang Pháp, cùng bạn gái bàn bạc về việc sống chung một nhà và hy vọng mọi chuyện diễn ra nhanh chóng để bạn gái không bị mọi người chê già.
Với nhữnh hình ảnh thân thiết với Suboi, vị giám khảo The Voice Kids 2015 cho biết hai anh em khá thân kể từ khi Suboi 19 tuổi được phát hiện bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong buổi thu âm ca khúc Rock with it. Hiện tại, Suboi được biết đến như một nữ rapper hàng đầu của showbiz Việt hiện nay.
Chia sẻ cùng iHay.vn, Suboi cho biết: "Suboi quen Trang Pháp cũng là qua Dương Khắc Linh, anh em rất thân nhau từ năm 2009, khi đó Suboi vừa ký với Music Faces và anh Linh mới về Việt Nam. Cho đến 2 năm vừa rồi Suboi đi chu du khắp nơi, năm nay Suboi quay lại anh em mới có dịp gặp lại nhau. Việc anh em lâu ngày gặp nhau nên có những cử chỉ thân mật là chuyện dễ hiểu thôi. Được tin Dương Khắc Linh và Trang Pháp sắp đám cưới, Suboi cũng mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc này".
Nữ rapper không quên khen ngợi nhạc sĩ từng sống ở Hà Lan: "Dương Khắc Linh có cách làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh, am hiểu và hiểu biết rộng trong âm nhạc. Anh ấy rất thích làm việc với nghệ sĩ trẻ nhờ tâm hồn trẻ trung nên Suboi cũng không thấy lạ khi anh ấy làm giám khảo của The Voice Kids. Biết đâu sau này lại có sản phẩm tái hợp tác giữa chúng tôi".
Chuẩn bị kết hôn với Trang Pháp, Dương Khắc Linh vẫn 'ôm cứng' Suboi - ảnh 4Dương Khắc Linh giữ khoảng cách khi chụp ảnh cùng Thảo Trang
Chuẩn bị kết hôn với Trang Pháp, Dương Khắc Linh vẫn 'ôm cứng' Suboi - ảnh 5Nhưng vô cùng thân thiết với Suboi. Tuy nhiên cả hai chỉ là những anh em thân thiết trong nghề
Chuẩn bị kết hôn với Trang Pháp, Dương Khắc Linh vẫn 'ôm cứng' Suboi - ảnh 6Tài năng của Suboi không chỉ được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao, khán giả yêu mến mà còn được đông đảo bạn bè quốc tế đón nhận
 

Tin, ảnh: Chim Gõ Kiến

>> Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh được khuyên tránh thí sinh tuổi Dê
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'nhìn lầm' Dương Khắc Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.