Chùm ảnh Diệu Ngọc đăng quang sau 2 năm kiên trì theo đuổi Hoa khôi Áo dài

08/06/2016 10:51 GMT+7

(iHay) Với câu trả lời chọn trở thành nữ diễn viên Angelina Jolie, Diệu Ngọc đã gây ấn tượng và thuyết phục được dàn giám khảo đêm chung kết.

(iHay) Đây là lần thứ hai Diệu Ngọc tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng cô gái sinh năm 1990, đến từ TP.Đà Nẵng đã giành được vương miện cao quý nhất tại đêm chung kết tối 7.6.

>> Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: ‘Gia đình tôi không có tài chính để mua giải’

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Diệu Ngọc tên đầy đủ là Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại TP. Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1,8m cùng số đo 3 vòng là 86-70-96
Sau nhiều nỗ lực, Diệu Ngọc có mặt trong nhóm 5 ứng viên xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử cùng Anh Thư, Yến Nhi, Phương Linh và Quỳnh Châu. Top 5 đã không làm ban giám khảo lẫn khán giả thất vọng với phần trả lời đầy tự tin, bản lĩnh. 

Với câu hỏi “Nếu bạn có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Bạn muốn sẽ trở thành ai? làm gì? và tại sao?”, Trả lời, Diệu Ngọc đã chọn hình ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie bởi người phụ nữ này có hầu như tất cả các vẻ đẹp mà người phụ nữ đang hướng đến, đó là trí tuệ, nhân cách và nhan sắc. Bằng cách đó, cô sẽ hiểu hơn về cách thức để giữ gìn gia đình hạnh phúc, vừa tham gia tích cực các hoạt động từ thiện và đóng góp cho xã hội. Khi đó, cô sẽ dùng sức ảnh hưởng, giá trị của mình để mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống.

Với câu trả lời tự tin và đầy sức thuyết phục cùng với những đánh giá cao từ ban giám khảo ở các phần thi trước, cô gái đến từ Đà Nẵng - Diệu Ngọc đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ 2.
Năm 2014, Diệu Ngọc ghi danh vào cuộc thi Hoa khôi Áo dài và vào đến Top 12 chung cuộc. Sang năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục thử sức với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt Top 10 chung cuộc
Vào năm 2016, Diệu Ngọc tiếp tục quay lại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam và đăng quang
Cùng với vương miện, Diệu Ngọc nhận được giải thưởng 1,1 tỉ đồng và quyền đại diện Việt Nam thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2016)
Tân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 trong trang phục áo dài
Ở vị trí Á khôi 1, Yến Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International). Ở vị trí Á khôi 2, Phương Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International). 

Trong đêm chung kết, bên cạnh 2 giám khảo thường trực là Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh, ghế nóng của Hoa khôi Áo dài Việt Nam còn chào đón sự xuất hiện của 3 vị khách mời đặc biệt là Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo và đạo diễn Lê Hoàng.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong đêm thi:
Giám khảo Hà Anh chụp ảnh cùng Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Các cô gái cùng chia sẻ niềm vui trong đêm chung kết tối 7.6

Á khôi 1 Yến Nhi 

Phần trình diễn tự tin của Á khôi Yến Nhi trong trang phục bikini. Tên đầy đủ của Á khôi 1 là Huỳnh Thị Yến Nhi, sinh năm 1992, đến từ TP HCM

Á khôi 2 Phương Linh

Phạm Ngọc Phương Linh là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - cô đến từ TP. HCM, hiện đang là sinh viên năm nhất ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Dàn giám khảo và khách mời trong đêm chung kết (từ trái sang) gồm: Alex Tú, Hà Anh, Lan Khuê, Lệ Quyên và Henri Hubert

Ghế nóng của Hoa khôi Áo dài Việt Nam còn chào đón sự xuất hiện của 3 vị khách mời đặc biệt là Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo và đạo diễn Lê Hoàng
Top 17 của cuộc thi trong trang phục áo dài 
Đại diện hai nhóm Hoa khôi lên trao số tiền từ thiện cho diễn viên Chi Bảo

Từ trái sang: Hà Anh, Lan Khuê và Lệ Quyên

Lan Khuê có mối quan hệ thân thiết với tân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.