Chung Hân Đồng sẽ hưởng tuần trăng mật tại Việt Nam

22/03/2013 16:48 GMT+7

(iHay) Người đẹp từng bị giật điện thoại ở Việt Nam đã quyết định quay trở lại nơi này.

(iHay) Sau kỳ du xuân ngắn ngủi tại Việt Nam trong tháng 2 vừa qua, Chung Hân Đồng và bạn trai Hàn Quốc càng tâm đầu ý hợp. Họ quyết định sẽ quay lại Việt Nam để tận hưởng tuần trăng mật.

>> Chung Hân Đồng bị giật điện thoại tại Việt Nam
>> Chung Hân Đồng bí mật đón Valentine tại Việt Nam

Cuối cùng sau bao nhiêu săn đón của báo giới Hoa ngữ, Chung Hân Đồng (tên gọi thân mật: A Kiều) cũng quyết định tiết lộ danh tính của người bạn trai đã cùng cô sang Việt Nam nghỉ dưỡng dịp Tết âm lịch vừa qua.

Đó là Tyler Kwon, Chủ tịch phòng Giải trí kiêm Giám đốc điều hành công ty hợp tác Mỹ - Hàn Quốc Coridel Capital Partners, một đối tác với Công ty giải trí Anh Hoàng nơi Chung Hân Đồng làm việc.


 Chung Hân Đồng và bạn trai - Ảnh: Sina

Sao bao thăng trầm vì sự cố lộ hình sex với tài tử Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng từng suy sụp vì bị các fan tẩy chay và các công ty giải trí cắt hợp đồng. Vì vậy cô rất thận trọng trong quan hệ tình cảm mới.

Việc đắn đo rất lâu mới chịu công bố danh tính bạn trai mới chứng tỏ lần này cô đã thực sự coi trọng và muốn bảo vệ mối quan hệ này.

Cô cũng vui vẻ kể lại nhiều kỷ niệm lãng mạn trong chuyến đi Việt Nam vừa qua, trong đó cảm giác đi thăm địa đạo Củ Chi "thật khó tả".

Cô cũng bật mí bạn trai cô là người rất thực tế, anh chưa hề tặng cô bất kỳ một món quà nào nhân ngày lễ tình nhân. Còn về phía mình, cô đã tặng bạn trai một chiếc máy tính bảng.

Cả hai đều rất hạnh phúc bên nhau và đã lên kế hoạch đám cưới với điểm đến tận hưởng tuần trăng mật là Việt Nam.

Cô cũng cho biết bạn trai cô đặc biệt yêu thích Việt Nam và chính anh là người lựa chọn nơi đây làm nơi hai người hưởng tuần trăng mật.

Chung Hân Đồng tỏ ra rất tự hào khi cho biết Tyler Kwon từng là cựu sinh viên tại Đại học Michigan (Mỹ) và có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, Tyler làm việc cho một ngân hàng đầu tư của Mỹ, từng kinh qua việc mua lại các công ty phá sản và cải tổ lại để kinh doanh.

Chung Hân Đồng cũng cho biết hiện cô rất bận rộn học tiếng Hàn và học cách nấu các món ăn xứ kim chi để làm vừa lòng mẹ chồng. Dù gia đình chồng định cư ở Mỹ đã lâu nhưng vẫn rất truyền thống và luôn dùng tiếng Hàn để giao tiếp trong nhà.

Diễm Trinh

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.