Chung Hán Lương 'lẻ bóng' nhìn Lee Min Ho và Đường Yên nên đôi

05/05/2016 09:04 GMT+7

Trailer chính thức của dự án điện ảnh Hoa-Hàn Bounty Hunter (Thợ săn tiền thưởng ) đã ra lò với những cảnh rượt đuổi, đấu súng và câu chuyện tình tay ba giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên, theo Mtime .

Ngay từ khi công bố dự án, Thợ săn tiền thưởng đã là cái tên rất “nóng” trên thị trường phim chiếu rạp tại châu Á. Quy tụ dàn diễn viên của hai nền điện ảnh bậc nhất châu lục là Trung Quốc và Hàn Quốc bao gồm Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên, Ngô Thiên Ngữ, Từ Chính Hy, mọi tin tức của bộ phim đều được truyền thông săn lùng ráo riết.
Sau khi bản trailer không đầy đủ bị rò rỉ trên mạng khiến người xem “đứng ngồi không yên” vào tháng 3, vừa qua, nhà sản xuất đã chính thức tung ra trailer đầu tiên giới thiệu tạo hình và nội dung chính của các nhân vật trong phim.
Chung Hán Lương một mình khi Lee Min Ho và Đường Yên thân mật trong phim Ảnh: Chụp màn hình Sina

Phim là câu chuyện đầy tình cờ giữa 5 nhân vật vì những sự việc ngoài ý muốn mà quen biết. Từ những thợ săn tiền thưởng chuyên nghiệp, nhóm 5 thành viên gồm Lý Sơn (Lee Min Ho), A Yo (Chung Hán Lương), CAT (Đường Yên), Swan (Ngô Thiên Ngữ), Tommy (Từ Chính Hy), Bảo Bảo (Phàn Thiếu Hoàng) đã chuyển hướng, liên kết với nhau để trừ gian diệt ác.
Bên cạnh đó, đoạn trailer dài hơn 1 phút còn tiết lộ chuyện tình éo le giữa tam giác tình yêu gồm Lý Sơn (Lee Min Ho), CAT (Đường Yên) cùng A Yo (Chung Hán Lương). A Yo và Lý Sơn là bạn thân và cũng là đối tác ăn ý khi thực hiện những phi vụ để săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT xuất hiện, Lý Sơn bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô và gạt A Yo sang một bên. Trong phim, Lý Sơn và CAT có rất nhiều cảnh thân mật khi làm nhiệm vụ. Cả hai thậm chí còn diện đồ đôi và khóa môi khiến anh chàng A Yo vô cùng ghen tỵ.
Như vậy, với sự nên duyên của Lee Min Ho và Đường Yên trong Thợ săn tiền thưởng, không ít người hâm mộ của cặp đôi Bên nhau trọn đời đã bày tỏ sự tiếc nuối bởi chuyện tình Chung Hán Lương-Đường Yên đã bị chia cắt.
Chung Hán Lượng nhận được phản ứng tích cực khi vào vai một “thợ săn” có tính cách vui vẻ, hoạt bát Ảnh: Chụp màn hình trailer.

Về diễn xuất, trong khi Lee Min Ho đã có kinh nghiệm với các vai hành động nguy hiểm thì Đường Yên và Chung Hán Lương lại là yếu tố khiến người xem tò mò nhất. Kể từ Nữ đặc công X, đã khá lâu khán giả mới được xem Đường Yên đóng các phân cảnh hành động. Tuy nhiên, nhân tố gây bất ngờ nhất lại chính là màn hóa thân của Chung Hán Lương vào vai một đặc công hoạt bát, hài hước và có phần tưng tửng, khác hẳn với những vai nam chính đạo mạo, nghiêm túc được “đo ni đóng giày” cho anh.
Thợ săn tiền thưởng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Lee Min Ho với thị trường điện ảnh Trung Quốc. Với số tiền sản xuất ước tính lên tới 31 triệu USD, tác phẩm là bom tấn đang được mong chờ nhất tại châu Á. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 9.6 tại Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.