Chúng Huyền Thanh công khai xuất hiện cùng người yêu điển trai

10/01/2017 07:00 GMT+7

Trong buổi ra mắt chương trình Gala nhạc Việt hôm 9.1, Á quân The Face - Chúng Huyền Thanh gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn trai Jay Quân. Cả hai cũng tiết lộ về lần đầu tiên lấn sân ca hát.

Là gương mặt gây nhiều chú ý trong chương trình The Face 2016, Chúng Huyền Thanh được nhiều khán giả quan tâm sau cuộc thi này, đặc biệt là từ khi cô công khai tình cảm cùng người yêu điển trai.
Bạn trai của Chúng Huyền Thanh là Jay Quân, tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Quân, sinh năm 1990. Anh sở hữu chiều cao trên 1,8m và vẻ ngoài điển trai nên được nhiều khán giả ví von như tài tử Hàn Quốc. Cả hai nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả không chỉ vì sự xứng đôi mà còn vì những hành động tình cảm dành cho nhau. Tại buổi ra mắt chương trình Gala nhạc Việt với chủ đề Chúc tết mọi nhà, cặp đôi cùng diện áo dài xuất hiện công khai trước công chúng.
Được biết, trong chương trình, lần đầu tiên, Chúng Huyền Thanh và bạn trai được dịp trổ tài ca hát trong bản mash-up Mùa xuân ơi - Chúc xuân cùng với dàn người mẫu trẻ như Hoàng Oanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Khánh Ngân, Dương Mạc Anh Quân, Minh Trung... Các người mẫu vừa hát vừa diễn thời trang trong trang phục áo dài truyền thống của NTK Tuấn Trần.
Trong lần thứ 9 trở lại với khán giả, Gala nhạc Việt quy tụ gần 80 văn nghệ sĩ cùng 150 vũ công với nhiều sự kết hợp đầy thú vị. Tại buổi ra mắt, các nghệ sĩ như Bảo Thy, Bảo Anh, Chi Pu, Bùi Anh Tuấn... đồng loạt xuất hiện trong trang phục áo dài, tạo không khí mùa xuân tươi vui, rộn ràng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.