Chúng Huyền Thanh - Jay Quân âm thầm làm đám hỏi ở quê nhà

24/12/2017 09:15 GMT+7

Cách đây không lâu, Á quân The Face 2016 lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn sớm sau khi được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cô và Jay Quân vừa được hé lộ.

Ngày 23.12, đám hỏi của Jay Quân - Chúng Huyền Thanh đã diễn ra tại Hải Phòng, quê nhà của cô dâu và chú rể. Tiệc ăn hỏi của hai nghệ sĩ trẻ diễn ra đúng theo các nghi thức truyền thống, trang trọng nhưng giản đơn và ấm cúng. Về lễ vật, nhà trai mang theo 14 mâm quả theo phong tục địa phương. Cô dâu và chú rể mặc áo dài khăn đóng màu trắng có viền hoa văn cung đình của nhà thiết kế Minh Châu.
Sau phần thực hiện nghi thức, gia đình hai bên dự tính tổ chức tiệc cưới với khoảng 15 bàn ở Hải Phòng vào ngày 28.12 và sau đó trở lại TP.HCM để thiết đãi bạn bè ngày 10.1.2018. Nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi trước đó khi trao đổi với Thanh Niên, Chúng Huyền Thanh cho biết cả cô và bạn trai đều chưa có kế hoạch đám cưới.
Việc Jay Quân cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Bùi Viện (TP.HCM) là một hành động không được báo trước. Thậm chí bố mẹ của Á quân The Face 2016 cũng không hề được thông báo và họ đã phải gọi điện hỏi con gái xác thực thông tin. Việc cả hai đi chụp ảnh cưới được người đẹp giải thích lúc đó chỉ là... ảnh kỷ niệm.
14 mâm quả được nhà trai mang sang để làm lễ ăn hỏi
Việc Chúng Huyền Thanh bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 20, khi sự nghiệp nghệ thuật vừa có chút khởi sắc khiến nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn liệu có hay không việc “cưới chạy bầu”. Tuy nhiên cô cũng phủ nhận và cho biết gia đình chồng sắp cưới rất yêu thương mình. Mối quan hệ thông gia cũng rất tốt vì gia đình của cả hai đã biết nhau khá lâu. Chúng Huyền Thanh và Jay Quân có thời gian hẹn hò dài 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân.
Cô dâu và chú rể chụp ảnh cùng phụ huynh hai bên
Dàn phù dâu trẻ trung, xinh đẹp trong lễ ăn hỏi của đôi trai tài, gái sắc
Chúng Huyền Thanh tiết lộ bố mẹ chồng yêu quý mình như con gái ruột
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.