Chung kết 9 Solo cùng Bolero: Ý Lan bỏ 'ghế nóng' cổ vũ cho Tố My

23/01/2016 10:25 GMT+7

(iHay) Tố My đã thoát khỏi hình ảnh cô gái Đà Nẵng để hóa thân thành một thiếu nữ miền Tây với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng pha chút nhí nhảnh đáng yêu.

(iHay) Đêm chung kết 9 chương trình Solo cùng Bolero tối 22.1 diễn ra với 6 thí sinh còn lại: Thiên Vũ, Tuấn Hoàng, Hải Hường, Tố My, Thu Hằng và Ngọc Sơn, Trần Thị Tố My.

Chung kết 9 Solo cùng Bolero: Ý Lan bỏ 'ghế nóng' cổ vũ cho Tố My - ảnh 1Với ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre của nhạc sĩ Phan Như Tấn, Tố My đã xuất sắc vượt qua những thí sinh còn lại để nhận về cho mình số điểm tuyệt đối, cô cũng là gương mặt được khán giả bình chọn nhiều nhất trong tuần vừa qua
Tố My đã thoát khỏi hình ảnh cô gái Đà Nẵng để hóa thân thành một thiếu nữ miền Tây với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng pha chút nhí nhảnh đáng yêu. Ca sĩ Phi Nhung, người đã từng thể hiện rất thành công bài hát Phải lòng con gái Bến Tre đã xúc động không nói nên lời sau phần thi của Tố My. Cô nghẹn ngào: “Em thể hiện quá xuất sắc, chị không biết phải nhận xét thế nào, ngay giây phút này chị chỉ muốn khóc!”. Ngay cả Mr Đàm cũng không kiềm được cảm xúc: “Bài hát này được đóng đinh bởi ca sĩ Phi Nhung, không chỉ một cây đinh mà là 1 kg đinh, chị là người đầu tiên trình diễn Phải lòng con gái Bến Tre, đến nay chất giọng ngọt ngào ấy chưa ai vượt qua đươc, nhưng Tố My đã làm được điều đó 100%, em là một trong những thí sinh sáng giá nhất của mùa giải 2015”.
Đây có thể xem là phần thể hiện tuyệt vời nhất của Tố My từ đầu chương trình đến nay và cũng là một trong những tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi nhất của ban giám khảo. Không chỉ khẳng định tài năng của mình bằng chất giọng riêng mà phần trình diễn hóa thân thành cô gái miền Tây của “Tố Nữ” trên sân khấu cũng rất duyên dáng và chuyên nghiệp. Nữ danh ca Ý Lan đã bỏ cả “ghế nóng” để đứng dậy cổ vũ cho Tố My: “Đây là một tiết mục hoàn hảo, từ đầu chương trình đến giờ con là người đầu tiên làm cô phải đứng lên!”.
Nhà báo Minh Đức, một trong những vị giám khảo khắt khe nhất, cũng không tiếc lời khen ngợi Tố My: “Càng ngày giọng hát của em càng dày hơn, rõ hơn và tiến bộ hơn!”. Cũng trong đêm chung kết 9, Tố My với sự kết hợp cùng với Ngọc Sơn trong liên khúc Cho vừa lòng em Làm dâu xứ lạ đã nhận được những tràng pháo tay lớn.
Ngay sau khi chương trình kết thúc, trang Facebook cá nhân của “hotgirl bolero” đã thu hút hàng trăm lượt khen ngợi nức nở. Tố My chia sẻ: “My rất bất ngờ, hôm qua đặt vé xe chuẩn bị về quê ăn Tết cùng gia đình vì nghĩ mình sẽ bị loại. Được vào đến vòng thi này là một giấc mơ với My!”.
Ba gương mặt lọt vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 5.2 là Tố My, Tuấn Hoàng và Thu Hằng.
Chung kết 9 Solo cùng Bolero: Ý Lan bỏ 'ghế nóng' cổ vũ cho Tố My - ảnh 2
Tố My được biết đến là chị gái Tố Ny (The Voice)
Chung kết 9 Solo cùng Bolero: Ý Lan bỏ 'ghế nóng' cổ vũ cho Tố My - ảnh 3Cùng với Tố My, Thu Hằng cũng sẽ góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng
Chung kết 9 Solo cùng Bolero: Ý Lan bỏ 'ghế nóng' cổ vũ cho Tố My - ảnh 4
Tuấn Hoàng
Chung kết 9 Solo cùng Bolero: Ý Lan bỏ 'ghế nóng' cổ vũ cho Tố My - ảnh 5
Tố My song ca cùng Ngọc Sơn
 
 

Chim Gõ Kiến
​ Ảnh: BTC

>> ‘Thí sinh bán lợn’ giành 100 triệu: 'Tôi không học kịch bản của Thách thức danh hài'
>> Thí sinh 'Solo cùng Bolero' đến thăm hỏi người dân sau vụ cháy ở Cầu Ông Lãnh
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.