Chung kết Giọng hát Việt: Mỹ Tâm khẳng định showbiz thiếu những người như Đức Phúc

14/09/2015 01:14 GMT+7

(TNO) Chứng kiến hai phần trình diễn xuất sắc của học trò trong đêm thi chung kết, Mỹ Tâm nghẹn ngào chia sẻ dù không có ngoại hình đẹp nhưng Đức Phúc đã thật sự dùng tiếng hát của mình để làm thay đổi những định kiến không tốt của người khác về mình.

(TNO) Chứng kiến hai phần trình diễn xuất sắc của học trò trong đêm thi chung kết, Mỹ Tâm nghẹn ngào chia sẻ dù không có ngoại hình đẹp nhưng Đức Phúc đã thật sự dùng tiếng hát của mình để làm thay đổi những định kiến không tốt của người khác về mình.

Mỹ Tâm và Đức Phúc trong phần song ca "máu lửa" - Ảnh: Độc Lập
Sau hơn 3 tháng tranh tài, Giọng hát Việt 2015 đã đi đến đêm thi cuối cùng vào tối 13.9 với sự góp mặt của 4 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các đội huấn luyện viên (HLV).
Là gương mặt được đánh giá cao nhất cho ngôi vị quán quân mùa này, Đức Phúc một lần nữa chinh phục khán giả bằng ba phần trình diễn với ba phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu ở tiết mục đầu tiên Đức Phúc làm khán giả thổn thức cùng giọng hát da diết, những đoạn lên cao “vỡ òa” cảm xúc của mình trong ca khúc Yêu xa thì ngay sau đó học trò của Mỹ Tâm lại thử nghiệm thể loại nhạc mới với phong cách trình diễn mới mẻ cùng Chảy đi sông ơi.
Nhận xét sau hai phần thi của học trò, Mỹ Tâm rưng rưng chia sẻ: “Mọi người hay nhìn vào ngoại hình không đẹp của em mà không đánh giá thực chất giọng hát lay động mà em mang đến thì em cũng đừng nên để trong lòng làm gì. Em hát rất hay, chạm vào cảm xúc của mọi người khiến người ta phải thay đổi suy nghĩ về em, chị nói thật showbiz thiếu những người như em. Sau này khi bước ra khỏi cuộc thi em hãy nhớ sự mạnh mẽ của mình hôm nay và nhất là giọng hát của em quan trọng hơn ngoại hình em có”.
Không dừng ở đó Đức Phúc và Mỹ Tâm thật sự đã biến đêm thì này trở thành đêm của đội mình với phần song ca liên khúc Sos - The winner takes it all - Gimmes! Gimmes! Gimmes - Money, Money, Money - Voulez - Vous khiến khán giả phải đứng dậy cổ vũ. Bên cạnh một Mỹ Tâm quyến rũ thì Đức Phúc cũng không kém phần sôi động, một lần nữa khẳng định hình ảnh mạnh mẽ của mình chứ không còn là thí sinh nhút nhát trên sân khấu ngày đầu nữa. 
Đức Phúc trình bày ca khúc Yêu xa - Ảnh: Độc Lập
Rồi "lột xác" trong phần biểu diễn tiếp theo với chiếc áo dài đỏ nổi bật - Ảnh: Độc Lập
Bên cạnh Đức Phúc thì Hoàng Dũng của đội Thu Phương cũng đem đến rất nhiều bất ngờ qua ca khúc Yếu đuối do chính mình sáng tác và phần trình diễn Huyền thoại hồ Núi Cốc với sự hỗ trợ của “ca nương” Kiều Anh. Liên khúc Tình ca với sự góp giọng của HLV Thu Phương đã khép lại phần thi được đánh giá là tràn đầy cảm xúc của Hoàng Dũng.  
Cũng như các thí sinh khác, Tố Ny của đội Đàm Vĩnh Hưng cũng chọn một ca khúc da diết, tình cảm là Không cần nói để khoe quãng giọng rất tốt của mình trước khi “lột xác” sang phong cách sôi động, thể hiện vũ đạo tốt lên rất nhiều với Get high. Phần song ca Chuyện thành cổ loa của Tố Ny và HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng được dàn dựng hoành tráng, trang phục đẹp đúng chất “Mr.Đàm”. 
Dù không được nhắc đến nhiều như ba thí sinh còn lại trước đêm chung kết nhưng chính điều đó đã giúp Yến Lê có tâm trạng vô cùng thoải mái với ca khúc đầy ý nghĩa Cảm ơn chân thành do mình tự sáng tác và phần làm mới thú vị bài hát nổi tiếng The Edge of Glory của Lady Gaga. Tiết mục song ca liên khúc Đam mê - Nắm lấy tay anh cùng HLV Tuấn Hưng cũng được dàn dựng đơn giản hơn ba đội còn lại nhưng mang đến nhiều cảm xúc không kém.
Sau đêm thi này khán giả sẽ có một tuần bình chọn trước khi tìm ra tân quán quân Giọng hát Việt trong đêm công bố kết quả tối 20.9 
Hoàng Dũng cũng chọn một ca khúc tự sáng tác để mở màn - Ảnh: Độc Lập
Phần thi thứ hai có sự hỗ trợ của "ca nương" Kiều Anh - Ảnh: Độc Lập
Thu Phương và Hoàng Dũng trình diễn hai ca khúc mang tên Tình ca - Ảnh: Độc Lập
Tố Ny dịu dàng trong phần mở màn - Ảnh: Độc Lập
Sôi động trong phần trình diễn tiếp theo - Ảnh: Độc Lập
Tố Ny tái hiện câu chuyện Trọng Thủy - Mị Châu cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Độc Lập
Yến Lê tỏ ra vô cùng thoải mái - Ảnh: Độc Lập
Cô luôn thể hiện được cá tính đặc biệt của mình trong từng phần trình diễn - Ảnh: Độc Lập
Phần song ca cảm xúc cùng HLV Tuấn Hưng - Ảnh: Độc Lập
Sơn Tùng M-TP mở màn chương trình đầy bùng nổ - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.