Chung Thương T-Jo: Tôi hoang mang khi Lưu Hiền Trinh lên báo tuyên bố tách khỏi SGirls

06/11/2018 15:17 GMT+7

Với việc tách nhóm của Lưu Hiền Trinh, hai thành viên Chung Thương T-Jo và Kim Thành lần lượt ra mắt sản phẩm cá nhân, nhiều người cho rằng nhóm nhạc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh thành lập đã chính thức tan rã.

Sau hai năm hoạt động SGirls thực sự gặp khó khăn khi giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2012 tuyên bố rời nhóm. Tuy nhiên, ba thành viên còn lại vẫn hoạt động và duy trì thương hiệu SGirls.
"Do mất “đầu tàu” nên chúng tôi bị mất phương hướng trong thời gian đầu. Cả nhóm lo lắng và cảm thấy hụt hẫng, buồn nên mọi người chưa tập trung phát triển nhóm trong thời gian này. Sau khi chị Hiền Trinh tuyên bố tách nhóm, Kim Thành và tôi ra mắt sản phẩm âm nhạc với mục đích đam mê và chứng tỏ khả năng, lợi thế của các thành viên chứ không phải vì nhóm tan rã. Nhiều người hiểu nhầm về thông tin SGirls tan đàn rẽ nghé nên tôi đính chính lại là các thành viên vẫn đang nỗ lực giữ nhóm dù gặp không ít khó khăn trong thời gian này", Chung Thương T-Jo lên tiếng. 
Các thành viên S-Girls gồm Shin Hồng Vịnh, Chung Thương (T-Jo), Kim Thành, Lưu Hiền Trinh cùng bộ đôi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Dương Khắc Linh Ảnh: NSCC

Nói về quyết định bất ngờ của Lưu Hiền Trinh, giọng ca Em nè tâm sự: "Lúc quyết định tách nhóm, chị Trinh chỉ nhắn một câu đơn giản trong group chung là chị quyết định chia tay các bạn, chứ không nói gì nhiều. Cả nhóm ủng hộ quyết định của chị Trinh vì thật sự hai năm qua, chị Trinh cũng vất vả vì nhóm. Hầu hết công việc của nhóm đều do chị Trinh đứng ra làm việc và chịu trách nhiệm. Ba thành viên còn lại hiểu rõ vai trò của chị quan trọng như thế nào đối với nhóm. Và mọi người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, vẫn nói chuyện thân thiết, vui vẻ trong group. Tuy nhiên, khi chị Trinh tuyên bố tách nhóm trên mặt báo đã khiến không ít người hiểu nhầm nhóm tan rã. Điều này cũng gây khó khăn cho nhóm trong thời gian này. Vì bầu show, đối tác công việc nghĩ nhóm không còn nên không ai liên lạc. Hơn nữa, việc ngoại giao của nhóm do chị Trinh đảm nhận nên khi chị chia tay nhóm cũng gặp trở ngại về mặt show diễn và một số công việc liên quan". 
"Thời điểm chị Trinh tuyên bố tách nhóm, tôi khá bất ngờ và có đôi chút hoang mang vì không nghĩ chị sẽ lên báo công khai mà không nói trước với ba thành viên còn lại. Dù sao sự việc cũng đã xảy ra nên nhóm cố gắng vượt qua thông tin “SGirls tan rã”. Đã có rất nhiều người hỏi các thành viên khác câu này, và chúng tôi phải giải thích với từng người. Hiện nhóm vẫn hoạt động với ba thành viên và chúng tôi quyết tâm sẽ giữ nhóm trong khả năng", cô nói thêm.
Khác với những thành viên nhóm SGirls hướng đến dòng nhạc pop, ballad, Chung Thương theo đuổi dòng nhạc Trap/Rap Ảnh: Cao Văn Nhật
Về hướng đi sắp tới, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết vì không muốn đóng khung là một nữ rapper chỉ biết rap, sản phẩm âm nhạc solo đầu tay của cô sẽ khẳng định vai trò một ca sĩ đa năng, song song với kỹ năng hát là rap và nhảy như “một cái máy”.
“Tôi không muốn bản thân đóng khung ở hình tượng một rapper. Thời gian là thành viên nhóm SGirls đã giúp tôi học hỏi và trau dồi những kỹ năng cần thiết để trở thành một ca sĩ solo độc lập. Tôi nhận ra thế mạnh của mình là rap và dance. Chính vì thế, những sản phẩm sắp tới của tôi sẽ đi theo định hướng này. Tôi hi vọng với những gì mình nỗ lực, sản phẩm sắp tới sẽ được khán giả đón nhận”, nữ rapper chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.