Chương Tử Di kể chuyện bị Củng Lợi cho ăn tát đến sưng mặt

13/12/2017 12:57 GMT+7

Trong chương trình Sự ra đời của diễn viên, Chương Tử Di lần đầu kể chuyện bị Củng Lợi cho ăn tát đến hằn cả dấu tay trên mặt trong quá trình đóng phim Hồi ức của một geisha .

Trong chương trình truyền hình này, Chương Tử Di đã tham gia tranh luận về đề tài Diễn viên có nên bị ăn tát thật khi đóng phim hay không. Trong đó cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cần "tát thật" để có cảm xúc thật cho nhân vật.
Chương Tử Di cũng chia sẻ cảnh cô bị Củng Lợi tát trong phim Hồi ức của một geisha (đạo diễn Rob Marshall) đau tới mức choáng váng. "Cảnh đó phải quay đi quay lại 7-8 lần, lần nào cũng ăn tát thật đúng mặt. Tôi nằm trên giường, môi và mi mắt đau tới mức bị rung lên, co giật liên tục. Sau khi rời khỏi trường quay, về tới phòng nghỉ, xóa hết lớp hóa trang, thấy mặt bị hằn cả vết bàn tay của Củng Lợi", Chương Tử Di kể.
Củng Lợi (phải) bị cho là cố tình "xuống tay" quá mạnh với Chương Tử Di (trái) khi đóng phim để trả thù riêng ẢNH: WEIBO
Chương Tử Di cũng cho biết ý tưởng tát thật trong phim này do Củng Lợi đề xuất và năm đó Chương Tử Di mới 26, 27 tuổi. "Củng Lợi nói, hay chúng ta tát thật đi, tát giả nhìn không được hay đâu. Bậc đàn chị đã nói, làm sao dám từ chối", Chương Tử Di kể.
Cô cũng tiết lộ việc bị Củng Lợi cho ăn tát thật khi đóng phim để lại hậu quả khá lớn, khắp mặt cô sưng vù, đau nhức. Thành công của vai diễn và bộ phim sau này đã động viên cô rất nhiều về những hi sinh trong quá trình diễn xuất.
Việc tiết lộ này của Chương Tử Di đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Có nhiều người cho rằng việc các diễn viên phải tát nhau thật khi đóng phim bởi lỗi của đạo diễn đã đòi hỏi quá khắt khe. Cũng có ý kiến cho rằng Củng Lợi tát Chương Tử Di mạnh tay vì ghen tức khi thấy cô được đạo diễn Trương Nghệ Mưu quá ưu ái. Cũng có luồng ý kiến cho rằng chính cái tát của Củng Lợi đã giúp vai diễn của Chương Tử Di thành công vì lúc đó cô diễn xuất chưa đạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.