Chương Tử Di khoe ảnh bụng bầu, xác nhận đang mang thai lần 2

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/10/2019 10:41 GMT+7

Hôm 28.10, thông qua Weibo cá nhân, Chương Tử Di đăng loạt ảnh dự Liên hoan phim Quốc tế Tokyo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên gây chú ý khi xác nhận đang mang thai ở tuần thứ 30.

Trong bài đăng mới nhất, Chương Tử Di khỏe vẻ xinh đẹp, quý phái trong chiếc váy voan đen thiết kế kín đáo, để lộ phần bụng to tròn. Nữ diễn viên Thập diện mai phục thông báo cô đang dự Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 với vai vai trò là chủ tịch hội đồng giám khảo. Trong thời gian diễn ra sự kiện, minh tinh sinh năm 1979 sẽ cùng các thành viên khác của ban giám khảo đánh giá, chấm điểm 14 tác phẩm tham gia tranh giải lần này.

“Hôm nay còn đặc biệt ở chỗ tôi đã là bà bầu khăng khăng làm việc vì quá yêu nghề”, nữ diễn viên vui vẻ thông báo tin vui đến người hâm mộ. Bà xã Uông Phong còn tiết lộ thai nhi đã được khoảng 30 tuần tuổi, chuyện bầu bì khiến nữ diễn viên tăng cân liên tục song cô vẫn cảm thấy tự hào, hạnh phúc. Ngoài ra, Chương Tử Di cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã luôn quan tâm và ủng hộ mình.

Dù đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, minh tinh 40 tuổi vẫn dành thời gian dự liên hoan phim uy tín tại Nhật

ẢNH: WEIBO NV

Trước khi xác nhận mang thai lần hai ở tuổi 40, sao phim Ngọa hổ tàng long đã bị đồn có bầu từ nhiều tháng nay song công ty quản lý của nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Chương Tử Di sau đó cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện có em bé thứ hai. Cô nhiều lần bị chụp lại những bức ảnh với vòng 2 to bất thường khiến những đồn đoán mang thai lại được lan truyền mạnh mẽ. Cách đây ít ngày, minh tinh họ Chương bị cánh săn ảnh chụp hình đi ăn tối cùng ông xã Uông Phong và con gái với chiếc bụng to vượt mặt.  

Tổ ấm của Chương Tử Di - Uông Phong sắp đón thêm thành viên mới

ẢNH: WEIBO NV

Chương Tử Di sinh năm 1979, nữ diễn viên được mệnh danh là một trong Tứ đại hoa đán của Trung Quốc, bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao của cô được đánh dấu bằng những tác phẩm đình đám khắp châu Á và Hollywood như: Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Giờ cao điểm 2, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Dạ yến, Nhất đại tông sư, Godzilla: King of the Monsters... Nhóc tì sắp chào đời là con thứ hai của Chương Tử Di và Uông Phong sau 4 năm về chung nhà. Trước đó, cặp sao kết hôn hồi tháng 5.2015 và nhanh chóng đón con gái đầu lòng Uông Tĩnh Tĩnh trong cùng năm. Hiện vợ chồng minh tinh họ Chương đang sống hạnh phúc cùng con gái nhỏ và con riêng của Uông Phong. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh vui vẻ, đầm ấm bên gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.