Chương Tử Di thắng kiện vụ bê bối tình dục

19/12/2013 15:01 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên đã được xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại 250 ngàn USD vì bị tố là 'gái gọi cao cấp'.

(iHay) Nữ diễn viên Trung Quốc đã được công khai xin lỗi và nhận khoản bồi thường thiệt hại 250 ngàn USD sau vụ bị tố là 'gái gọi cao cấp' của các quan chức nước này.

>> Uông Phong công khai tình yêu với Chương Tử Di
>> Người yêu của Chương Tử Di từng có 3 vợ và 2 con


Chương Tử Di - Ảnh: NYDN

Nữ diễn viên tuyên bố trang tin tức Boxun đăng tải thông tin xuyên tạc khi cho rằng cô là gái gọi cao cấp và đã kiếm được hơn 100 triệu USD nhờ trao đổi tình - tiền với các quan chức chính phủ Trung Quốc, theo New York Daily News hôm 18.12.

Tờ này viết rằng một nguồn tin riêng xác nhận Chương Tử Di gặp gỡ Bạc Hy Lai ít nhất 10 lần suốt từ năm 2007-2011, và những cuộc mây mưa cùng người đẹp tầm cỡ thế giới này dĩ nhiên rất tốn kém, trung bình 1 lần gặp tốn khoảng 45 triệu tệ (khoảng 32 tỉ đồng). Địa điểm cho những lần vui vẻ này cũng liên tục được thay đổi để tránh bị phát hiện như: câu lạc bộ sang trọng gần sân bay quốc tế Bắc Kinh, nhà riêng của Từ Minh tại khu Tây Sơn, TP Bắc Kinh...

Theo đó, trang tin này phải rút lại bài viết và các tin tức liên quan, chính thức đăng tải lời xin lỗi nữ diễn viên này trên trang web phiên bản tiếng Anh của mình.


Ngôi sao Ngọa hổ tàng long đã không bỏ qua bài báo bôi nhọ danh dự của mình được đăng tải vào tháng 5.2012, trong bối cảnh Trung Quốc sôi sục vì scandal của của cựu Bí thư Trùng Khánh đầy tai tiếng Bạc Hy Lai, từ đó lan rộng ra khắp nơi - Ảnh: Reuters 

Vụ việc đã làm cô đào hạng A màn ảnh Hoa ngữ mất nhiều dự án và trở thành tâm điểm bêu rếu của dư luận nước này một thời gian dài.

Chương Tử Di đã đưa vụ kiện ra tòa án Los Angeles (Mỹ), khởi kiện China Free Press, công ty mẹ của Boxun và nhiều trang tin khác. Nữ diễn viên 34 tuổi cho biết Boxun chưa bao giờ liên lạc với cô trước khi xuất bản để xác nhận và do đó đăng tải thông tin sai sự thật. Bên cạnh lời xin lỗi, Chương Tử Di còn nhận 250 ngàn USD tiền đền bù tổn thất về tinh thần do các thông tin sai sự thật gây ra.


Chương Tử Di và Uông Phong tay trong tay tại Chu Hải 

Trong một tin tức có liên quan, ngôi sao The Grandmaster bị bắt gặp tay trong tay cùng nhạc sĩ, rocker Uông Phong bước vào một khách sạn ở Chu Hải hôm 14.12. Cả hai không ngại tình tứ ngay trên quê nhà, thậm chí mỉm cười khi thấy máy ảnh hướng về mình cho thấy tình cảm thắm thiết giữa hai người. Được biết, Chương Tử Di có mặt tại Quảng Châu để ủng hộ show diễn của Uông Phong.

Có vẻ như năm 2013 đã mang đến cho họ Chương nhiều niềm vui. Chỉ sau một thời gian ngắn nhận danh hiệu cao nhất tại giải Kim Mã (Đài Bắc, Đài Loan), Chương Tử Di tiếp tục mang về nhà giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP lần thứ 56 khu vực châu Á Thái Bình Dương diễn ra ở Macau chủ nhật vừa qua.

Trong bài phát biểu của mình, Chương Tử Di ngắn gọn: "Mùa đông là một mùa tốt, nó mang lại nhiều hạnh phúc và giải thưởng".

Nguyễn Thủy

>> Chương Tử Di bị bắt gặp vào khách sạn cùng Uông Phong
>> Chương Tử Di và Lưu Diệp được nước Pháp vinh danh
>> Chương Tử Di lộ biệt thự trăm tỉ
>> Phạm Băng Băng - Chương Tử Di không thể đội trời chung?
>> Bị "coi thường", Chương Tử Di khóc nấc trên ghế nóng X Factor
>> Diện váy 2 tỉ đồng, Chương Tử Di rực sáng trên thảm đỏ Cannes
>> Quá giản dị, Chương Tử Di lép vế Phạm Băng Băng tại khai mạc LHP Cannes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.