Chuột Mickey, nàng tiên cá, Aladin 'hớp hồn' người lớn và trẻ em Việt

29/09/2015 20:57 GMT+7

(TNO) Disney live đình đám của Mỹ vừa mở màn chuỗi biểu diễn tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào chiều 29.9 và kéo dài đến ngày 5.10.

(TNO) Disney live đình đám của Mỹ vừa mở màn chuỗi biểu diễn tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào chiều 29.9 và kéo dài đến ngày 5.10.

Không chỉ có chú chuột Mickey, cô chuột Minnie, chú vịt Donald, chú chó Goofy đình đám mà còn có những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney Pixar như nàng tiên cá Ariel, công chúa Ba Tư Jasmine, Aladdin, cảnh sát trưởng Woody, chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… cùng khuấy động thế giới trong chuyến lưu diễn kỳ thú Disney live.
Đây còn được xem là lễ hội âm nhạc của Mickey cùng thiếu nhi VN hòa cùng nhịp hát, câu chuyện sinh động thu hút hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới. Không chỉ có trẻ con mà người lớn khi được tận mắt xem những nhân vật bước ra từ cổ tích diễn xuất từ dáng đi, cách hát, giả giọng muôn loài của dàn diễn viên đến từ Mỹ đều tỏ ra thích thú.
Bên cạnh đó là những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc được hòa âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành hiện nay như hip hop, pop, swing, reggae, rock, nhạc đồng quê…, gắn với 25 ngôi sao Disney.
Chỉ hơi tiếc là suất diễn đầu tiên trong ngày diễn ra khá sớm so với giờ các cháu đi học về (lúc 15 giờ) nên nhiều bé lẫn phụ huynh đến trễ và tỏ ra tiếc nuối. Diễn viên Trần Bảo Sơn cũng tranh thủ đưa con gái Trần Bảo Tiên đến sớm để xem bằng được suất diễn đầu tiên.
Được biết, toàn bộ trang thiết bị, đạo cụ cho sô diễn lên đến 18 container được vận chuyển từ Mỹ sang, cùng với dàn diễn viên, ê kíp thực hiện khoảng 50 người.
Sau TP.HCM, chương trình sẽ đến Hà Nội vào ngày 10 và 11.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Trong chương trình Disney live, thiếu nhi Việt Nam sẽ được gặp các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới như chuột Mickey, chú chó Goofy...
... Nàng tiên cá Ariel, công chúa Ba Tư Jasmine, Aladdin, cảnh sát trưởng Woody, chàng người máy nghĩa hiệp Buzz…
Các em sẽ được trải nghiệm trong một không gian cổ tích đầy lý thú
Chuột Mickey, Nàng tiên cá, Aladin ‘hớp hồn’ người lớn và trẻ con 2
Không chỉ có trẻ con mà người lớn khi được tận mắt xem những nhân vật bước ra từ cổ tích diễn xuất từ dáng đi, cách hát, giả giọng muôn loài của dàn diễn viên đến từ Mỹ đều tỏ ra thích thú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.