Chuyện chưa kể về Angelina Jolie - Kỳ 6: Tình dục và Lara Croft

03/04/2010 01:04 GMT+7

Lần thành hôn thứ 2 của Angelina Jolie cũng là đề tài để báo chí khai thác với nhiều câu chuyện được thêu dệt - thật cũng có mà hư cũng không ít.

"Tôi đã quá điên dại...”

Năm 1999, sau khi tham gia phim Pushing Tin, Angie gặp và yêu diễn viên điện ảnh Mỹ Billy Bob Thornton, lớn hơn cô đúng 20 tuổi. Billy đã 4 lần ly dị vợ và Angie là người vợ thứ 5. Bấy giờ, cặp vợ chồng được báo chí đặt cho danh hiệu "Romeo và Juliet bằng hình xăm". Trả lời trên đài NBC, Angie thừa nhận: "Tôi đã quá điên dại vì anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy cũng thế. Tôi tự hào làm vợ Billy. Trước khi gặp anh, không ai đến với tôi thật lòng. Anh là người đã làm cho tâm hồn tôi thay đổi, làm tôi tin yêu cuộc sống này hơn, nơi mọi thứ đều có thể thành hiện thực nếu mình hết lòng vì nó". Angie còn gọi chồng thứ hai của mình là "gã đàn ông làm tình gợi cảm nhất, sáng tạo nhất mà tôi từng biết". Cô tuyên bố: "Tôi điên dại trong tình yêu với người đàn ông này tận cho đến ngày nhắm mắt xuôi tay". Chuyện tình dục của vợ chồng Billy - Angie được báo chí soi kỹ đến nỗi cô không thể chối bỏ: "Tôi gần như sắp chết tối qua. Và đó là điều thú vị nhất mà một người đàn ông đã làm cho tôi sung sướng".

Cả hai đều thích công khai chuyện tình dục với báo giới. Trên thảm đỏ lễ trao giải MTV Music Awards năm 2000, khi phóng viên hỏi điều thú vị nhất khi hai người ngồi trong xe hơi là gì, thì Billy đáp không suy nghĩ: "Chúng tôi chỉ làm tình trong xe mà thôi". Khi đề cập đến chuyện chia tay sau 3 năm chung sống với Billy trên tờ New York Daily News, Angelina không giấu giếm: "Cũng vì chuyện chăn gối". Lần khác trả lời với một tờ báo Anh, Angie thú thật Billy như con ngựa giống trên giường, mạnh mẽ và hoang dã.

Tác giả Ian Halperin viết trong quyển Brangelina: The untold story rằng Billy thường mặc quần lót của vợ để luôn cảm thấy Angie bên mình. Một vài người đã phát hiện điều này khi Billy đến tập thể dục tại phòng tập. Hai vợ chồng còn công bố đeo vòng cổ có lọ đựng máu của cả hai: "Chúng tôi muốn bên nhau mọi lúc mọi nơi". Billy nói: "Sinh nhật tôi, cô ấy tặng một bản chúc thư trong đó ghi rõ phần mộ hai đứa nằm cạnh bên nhau. Một ý tưởng hay và táo bạo đấy chứ?". Còn Angie thì kể thêm: "Và anh ấy đã ký một thỏa thuận bằng máu của mình đem ra công chứng thề là chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi. Nhiều người cho rằng trong tình yêu tặng nhau một chiếc nhẫn kim cương to lớn mới thật sự lãng mạn, trong khi với tôi, máu của chồng mới là thứ đẹp nhất, quý nhất trên đời".

Xây tổ ấm ở Beverly Hills

Sau lễ cưới tổ chức ngày 5.5.2000, Billy và Angie quyết định mua nhà tại khu Beverly Hills, Los Angeles. Đây là ngôi biệt thự trị giá 3,8 triệu USD, trước đây do tay guitar Slash - thành viên ban nhạc rock Guns N' Roses, sở hữu. Angie phân trần: "Cha tôi cũng thích anh ấy. Tôi không biết chắc khi làm việc họ đối xử với nhau thế nào, nhưng tôi tin cha rất yêu tôi và vì ông chưa từng thấy tôi hạnh phúc bao giờ nên tôi nghĩ cha không ghét bỏ gì Billy". Trong khi đó Billy nhìn nhận: "Đây là lần đầu tiên tôi không mắc sai lầm như 4 lần kết hôn trước. Angelina là mọi thứ trong cuộc đời tôi, vừa là một người vợ, vừa là một nghệ sĩ".

 
Angelina Jolie và bé Maddox - Ảnh: Celebfiles

Tuy nhiên, không bao lâu sau những lời tuyên bố ngọt ngào đó, tờ New York Daily News đưa tin vợ chồng Billy - Angie đang bàn chuyện ly hôn. Nhiều nguồn tin còn chỉ rõ nguyên nhân chính vẫn là do Angie còn lén lút qua lại với người mẫu Jenny Shimizu. Đây cũng là thời điểm Angelina Jolie bắt đầu tham gia đóng vai chính phim Lara Croft: Tomb Raider. Cô bay sang tận Campuchia, nơi hãng Paramount Pictures chọn làm trường quay. Vai diễn này đã đem đến cho Angie biệt danh "nàng Lara Croft" từ đó. Những ngày ở Campuchia, Angie sống trong những căn phòng giản dị, tránh xa thế giới văn minh. Cô đã có dịp trải nghiệm thú vị về Angkor đến nỗi sau này cô phải thốt lên: "Điều kỳ diệu nhất mà con người tạo dựng được!". Khi trở về Hollywood, Angie thay đổi hoàn toàn. Cô không còn nhìn cuộc sống như trước đây mà đã: "Tìm thấy mục đích cho đời mình".

Chính trong thời gian quay phim Lara Croft: Tomb Raider, Angie đã nảy sinh ý tưởng xin con nuôi ở Campuchia. Ngày 10.3.2002, cô quay lại Campuchia, hoàn tất thủ tục để mang bé Maddox Chivan 7 tháng tuổi về Mỹ. Đây là con nuôi đầu tiên của Angie. Sau khi ly dị Billy Bob Thornton (27.5.2003), Angie dành toàn bộ tình thương cho bé Maddox. Cô con gái nuôi thứ 2 của Angie là Zahara Marley, sinh ở Ethiopia năm 2005. Angie sinh con gái đầu với Brad Pitt là Shiloh Nouvel ngày 27.5.2006 ở tận Namibia. Ngày 15.3.2007, Angie và Brad Pitt sang Việt Nam đón bé Pax Thien làm thành viên trong gia đình. Ngày 12.7.2008, Angie sinh thêm hai bé sinh đôi là Knox Léon và Vivienne Marcheline tại Nice, Pháp. Hiện gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie có tất cả 3 con đẻ và 3 con nuôi.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.