Chuyến du hành mới với rock của Hưng BlackhearteD

21/08/2017 06:08 GMT+7

Hưng BlackhearteD là người sáng lập kiêm trưởng nhóm và là giọng ca chính của ban nhạc metal rock hàng đầu VN - Black Infinity.

Năm 2016, lần đầu ra mắt sản phẩm solo gồm single và MV Thư tình, Hưng đã gây bất ngờ cho các rock fan khi hát bằng tiếng... Việt (các CD của Black Infinity trước đó đều hát tiếng Anh). Mới đây, anh vừa chính thức giới thiệu album Hưng - BlackhearteD và cho biết trong hơn một năm qua đã dành nhiều thời gian sang Mỹ tìm cảm hứng và chất liệu mới để sáng tác.
“Một trong những điều tôi nhận ra và cảm thấy thích thú là kết hợp thời trang và âm nhạc khi ngành sản xuất CD đang có dấu hiệu thoái trào. Vì thế, tôi sản xuất album solo của mình dưới dạng USB vòng tay, nhưng bên cạnh đó vẫn muốn duy trì tính cổ điển nên sẽ phát hành phiên bản vinyl vào cuối năm nay”, Hưng cho biết.
Các bài hát trong album (Theo chân em, Cõi ta bà, Sài Gòn Rockers, Một đời một người...) mang nhiều phong cách rock, từ những bản mang màu sắc ballade, soft rock đến metal đặc trưng, được Hưng sáng tác và hát bằng tiếng Việt lẫn Anh. Nghe album, cảm nhận được sự gai góc, mạnh mẽ trong giọng hát của Hưng BlackhearteD và không thiếu sự ngọt ngào, điều mà anh đã “chạm” được từ khi bắt đầu hát tiếng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.