Chuyên gia tại Cannes đánh giá cao thời trang của Lý Nhã Kỳ

10/05/2018 11:37 GMT+7

Trong ngày thứ hai trên thảm đỏ Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với trang phục xuyên thấu và mái tóc thắt bím ‘khủng’. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ quan khách bởi phong cách thời trang ấn tượng.

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes ngày thứ hai gây ấn tượng không những cho khán giả mà còn đem đến nhiều bất ngờ đối với những nhà chuyên môn, chuyên gia thời trang quốc tế.
Bà Isabelle Gibbal Hardy - Chủ tịch cụm rạp Indépendants de Paris tại Cannes cho biết, trong số những nhân vật xuất hiện trên thảm đỏ vừa qua, bà quan tâm nhất đến phong cách thời trang của nữ chính Kiều nữ và đại gia.
Trong trang phục đầm dạ hội xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải. Lý Nhã Kỳ quyến rũ như một bà hoàng. Cùng với đó, bộ trang sức thủ công của nhà kim hoàn Paolo Piovan càng tôn lên vẻ uy quyền của người đẹp sinh năm 1982.
Chuyên gia trang điểm Minh Lộc cũng khéo léo chọn kiểu tóc thắt bím với hình ảnh Mẹ rồng trong Trò chơi vương quyền nhằm tạo phong thái nữ vương cho Lý Nhã Kỳ.
Nữ diễn viên thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế
Người đẹp Việt Nam đã mang tạo hình kỳ công này để làm khách mời đặc biệt của phim Yomeddine, tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng của đạo diễn A.B.Shawky, Ai Cập. Một tác phẩm cảm động đề cập đến những người nương tựa vào nhau cùng chống chọi nỗi đau của bản thân để tìm mái ấm, kiếm tình thương gia đình và chia sẻ sự quan tâm của xã hội.
“Tôi nghĩ Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện những bộ phim như trên để hướng đến tiêu chuẩn điện ảnh quốc tế. Chúng ta có những đạo diễn giỏi, diễn viên giỏi, điều còn thiếu là những nhà sản xuất giỏi để kết nối những “yếu tố Việt” lại với nhau”, Lý Nhã Kỳ nhận xét sau khi thưởng thức bộ phim.
Trong đoạn clip do đài truyền hình danh tiếng của Pháp là Canal+ trực tiếp tại hiện trường, nhà sản xuất phim đến từ Việt Nam chiếm trọn spotlight và xuất hiện trọn vẹn trong khá nhiều khung hình quay đặc tả.
Thiết kế đầm dạ hội xuyên thấu do nhà tạo mẫu Hoàng Hải thực hiện
Điểm nhấn của bộ trang sức là chú báo ngạo nghễ, uy quyền ngự trị trên cổ tay của người đẹp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.