Chuyện tình đồng tính trong MV Dương Triệu Vũ gợi lại kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng

22/06/2015 16:47 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu MV Muộn màng của ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ rằng một số tình tiết trong MV khiến anh nhớ đến chuyện tình có thật của chính mình...

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu MV Muộn màng của ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ rằng một số tình tiết trong MV khiến anh nhớ đến chuyện tình có thật của chính mình...

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng "học trò" Dương Triệu Vũ - Ảnh: Thiên Hương
 
Chiều 22.6, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có buổi ra mắt MV Muộn màng. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với những giai điệu sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm có thật của chính anh trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ. Từ những hiệu ứng, phản hồi tích cực của khán giả dành cho ca khúc này, Dương Triệu Vũ đã quyết định thực hiện MV Muộn màng với nội dung xoay quanh câu chuyện tình của một cặp đôi đồng tính nam.
Nam ca sĩ cho biết kịch bản MV dựa trên câu chuyện có thật mà anh được nghe từ một thính giả chia sẻ trong chương trình giao lưu trên radio khiến anh ám ảnh đến tận bây giờ. Trong MV này, Dương Triệu Vũ đóng vai là người kết nối câu chuyện tình đầy nước mắt của cặp đôi đồng tính này. Hai nhân vật nam chính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai. 
Từ trái sang: Ca sĩ Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Thái Thịnh và hai diễn viên Kuny Lee cùng Trương Thanh Long - Ảnh: Thiên Hương
Từ lâu, đồng tính là đề tài khá nhạy cảm khi đưa vào phim ảnh hay MV. Chính vì thế, khi Dương Triệu Vũ hé lộ thông tin về MV lần này, bên cạnh những ý kiến ủng hộ còn có không ít ý kiến trái chiều.
Nam ca sĩ chia sẻ trong buổi họp báo: "Xem MV bốn lần, tôi đều chảy nước mắt. Tôi tự hỏi mình đã sống đủ với tình cảm thật của mình hay chưa trong khi có những người hằng ngày thức dậy, phải che giấu bản thân mình là ai. Khi tôi hé lộ thông tin MV trên trang cá nhân, từng có người bình luận rằng người đồng tính không phải những người bình thường. Điều này khiến tôi rất khó chịu vì thời đại này mà sao còn có những người suy nghĩ thiếu văn minh, thiếu tình người như thế?".
Dương Triệu Vũ chia sẻ về chuyện đồng tính
Cũng có mặt tại buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một người anh thân thiết của Dương Triệu Vũ tiết lộ: "Khi xem MV này, có nhiều tình tiết khiến tôi liên tưởng đến câu chuyện tình của chính mình, chẳng hạn như chi tiết tháo nhẫn để trên ô tô. Tôi cũng từng có mối tình không trọn vẹn và MV này khiến tôi sống lại rất nhiều cảm xúc".
Trong buổi họp báo, Dương Triệu Vũ đã hát live ca khúc này một cách đầy cảm xúc cùng với tiếng đàn của nhạc sĩ Thái Thịnh. Nam ca sĩ cho biết toàn bộ số tiền thu được từ MV Muộn màng sẽ được quyên góp vào quỹ của tổ chức ủng hộ hôn nhân đồng giới tại Việt Nam mang tên Tôi đồng ý.
Thái Thịnh đệm đàn cho Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Muộn màng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.