Chuyện tình ngoài đời thật của Minh 'Gạo nếp gạo tẻ'

04/12/2018 16:07 GMT+7

Trong tập 15 của chương trình Trăng mật diệu kỳ , nữ diễn viên Phương Hằng tham gia cùng chồng là nam ca sĩ Anh Tâm. Cặp đôi đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu ngoài màn ảnh.

Anh Tâm là người “khai pháo” đầu tiên bằng câu chuyện cơ duyên gặp được Phương Hằng. Anh chia sẻ biết đến Phương Hằng thông qua nhiều bộ phim truyền hình, nhận thấy nữ diễn viên dễ thương và sở hữu nhiều điểm trùng hợp về “mẫu người lý tưởng” mà anh mơ ước về người yêu của mình. Riêng về phần Phương Hằng, lần đầu cô công khai bản thân chính là người "thả thính" Anh Tâm vì “mê trai đẹp”.
Nữ diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận cô hâm mộ người yêu từ ngày học cấp ba. Lúc ấy, Anh Tâm cùng công ty với Minh Hằng và nổi tiếng nhờ bản hit Cuộc tình tan vỡ. Trong lần tình cờ vào Facebook và để lại bình luận, Anh Tâm và Phương Hằng biết đến nhau.
Phương Hằng và chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cô chia sẻ mình được chồng hết mực yêu thương.Ảnh: BTC
Phương Hằng và chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc Ảnh: BTC
Ngược lại với suy nghĩ của mọi người, Phương Hằng có vẻ đào hoa hơn cả nam ca sĩ Anh Tâm bởi chồng "tố" vợ có rất nhiều người theo đuổi, từ người ở nước ngoài đến cả người trong nước. Nhớ lại cuộc hẹn đi ăn đầu tiên, Phương Hằng hài hước chia sẻ: “Có ai hẹn hò mà đi ăn tại quán ốc. Chưa kể anh ấy ngồi cắn càng ghẹ rộp rộp trước mặt em. Cắn xong rồi còn lấy ra đưa cho em ăn nữa, nhưng em cũng ăn luôn”. 
Chưa dừng lại, Anh Tâm còn “lầy hơn” khi đòi đăng ký kết hôn: “Nếu mình xác định quen nhau rồi thì mình phải lấy nhau. Bây giờ mình ra phường làm giấy kết hôn là mình thành vợ chồng thiệt luôn. Nếu mà không làm giấy tờ, thì tôi sẽ không chấp nhận, sẽ không chịu”. Cuối cùng qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà với đám cưới vào tháng 3.2017.
Hơn một năm rưỡi kết hôn, nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi lấy được một người chồng rất mực chiều chuộng, luôn hỗ trợ vợ. Nam ca sĩ thậm chí đi chợ, nấu ăn và tháp tùng vợ đi diễn. Hai vợ chồng Anh Tâm - Phương Hằng thường xuyên khoe những hình ảnh cùng đi du lịch. Những khoảnh khắc “nhí nhố” trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thích thú và ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.