CL (2NE1) bị 'ném đá' vì hợp tác với nhà sản xuất tai tiếng người Mỹ

02/08/2016 10:12 GMT+7

Đông đảo cư dân mạng đang vô cùng bức xúc trước thông tin trưởng nhóm nhạc nữ 2NE1 sẽ hợp tác với công ty của nhà sản xuất Dr.Luke trong quá trình 'tấn công' thị trường âm nhạc Mỹ, theo One Hallyu .

Theo thông tin từ một diễn đàn lớn tại xứ kim chi, nữ ca sĩ CL sẽ phát hành ca khúc mới mang tựa đề Run it thông qua Prescription Songs, công ty do chính nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke sáng lập và sở hữu.
Điều đáng nói Dr.Luke đang là cái tên đầy thị phi của làng âm nhạc thế giới khi anh bị nữ ca sĩ Kesha lên tiếng tố cáo hành vi lạm dụng tình dục cô trong suốt 10 năm hai người làm việc chung vào năm 2014. Vụ kiện kéo dài gần 2 năm và vào phiên tòa diễn ra vào tháng 2 vừa qua, Kesha đã bị thẩm phán xử thua vì không đủ bằng chứng chứng minh hành vi của Dr.Luke. Cô đã bật khóc sau khi nghe phán quyết tại tòa.
Phán quyết này của tòa án vấp phải sự phản đối của đông đảo người hâm hộ và giới nghệ sĩ. Họ cho rằng Dr.Luke phải chịu trách nhiệm cho hành vi mà anh đã gây ra. Những ca sĩ nổi tiếng tham gia vào phong trào ủng hộ Kesha bao gồm Lady Gaga, Katy Perry, Taylor Swift, Kelly Clarkson, Demi Lovato. Do đó, dù không làm việc trực tiếp với Dr.Luke nhưng việc CL phát hành ca khúc thông qua hãng đĩa của nhà sản xuất này cũng khiến những người hâm mộ cô “nổi giận”.
Dr.Luke chính là người liên quan tới bê bối tình dục với nữ ca sĩ Kesha Ảnh: Reuters
Đa phần những người tham gia diễn đàn cho rằng CL không nên qua lại với một người tai tiếng như Dr.Luke để tránh những sự cố không đáng có. Thậm chí có người còn dọa tấy chay sản phẩm của cô.
CL (tên thật là Lee Chae Rin) là một ca sĩ nổi bật của nhóm nhạc nữ 4 thành viên 2NE1 được thành lập năm 2009. Cô nổi tiếng là một ca sĩ đa tài khi có thể hát, đọc rap, nhảy, sáng tác và là một một biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc.
Tháng 5 vừa qua, việc thành viên Minzy rời khỏi 2NE1 đã khiến nhóm chỉ còn hoạt động với 3 người. Trong thời gian này, 2NE1 đang trong quá trình tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung vào các hoạt động riêng lẻ của cá nhân. Trong đó, CL được định hướng phát triển sự nghiệp solo tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.