Clip: Cậu bé 4 tuổi gốc Việt gây sốt truyền hình Mỹ

15/03/2016 16:30 GMT+7

(iHay) Cậu bé Evan Le khiến khán giả và MC Steve Harvey sửng sốt với tài chơi piano điêu luyện trong chương trình Little Big Shots của đài NBC.

(iHay) Cậu bé Evan Le khiến khán giả và MC Steve Harvey sửng sốt với tài chơi piano điêu luyện trong chương trình Little Big Shots của đài NBC.

 
MC Steve Harvey không kìm được sự xúc động đã nhấc bổng cậu bé lên
Sau nhiều tháng chuẩn bị, Little Big Shots - nơi các em nhỏ được thoải mái thể hiện tài năng như vũ công, ca sĩ, nhạc sĩ và nhiều lĩnh vực khác, bắt đầu phát sóng vào ngày 13.3 trên kênh NBC. Trong buổi ra mắt này, chương trình giới thiệu tài năng nhí của Mỹ thu hút 14,8 triệu người xem. Đây được xem là khởi đầu thành công đáng mừng cho hai ngôi sao tham gia sản xuất Steve Harvey và Ellen DeGeneres.
Buổi lên sóng của Little Big Shots hồi cuối tuần vừa rồi có sự xuất hiện của thần đồng âm nhạc gốc Việt Evan Le khiến khán giả bất ngờ. Trước rất nhiều con mắt theo dõi nhưng Evan Le hoàn toàn tự nhiên và thoải mái chơi hai bản Flight of the Bumblebee, Turkey March với tốc độ đáng nể.
Ngay sau khi cậu bé dứt tiếng đàn, khán giả ngồi trong trường quay đã không thể ngồi yên mà đồng loạt đứng dậy vỗ tay thán phục. Còn MC Steve Harvey không kìm được sự xúc động đã nhấc bổng cậu bé lên.
Tạ Ban
>> Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng
>> Rapper Suboi sang Mỹ thực hiện MV kể chuyện 'Đời'
>> HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.