Clip chủ quán bún bò song ca cùng Phương Thanh 10 năm trước

28/03/2015 11:54 GMT+7

(iHay) Cùng khai quật lại những MV ca nhạc cách đây 10 năm của Anh Dũng chủ quán bún bò và ca sĩ Phương Thanh.

(iHay) Hơn 10 năm trước, Nguyễn Hoàng Anh Dũngchủ quán bún bò gây sốt cộng đồng mạng, từng có thời gian đi hát và được biết đến như là nam ca sĩ đầu tiên song ca với Phương Thanh khá thành công.

>> Chủ quán bún bò gây sốt sẽ tháo bảng nội quy nhưng vẫn bán chỗ cũ
>> Chủ quán bún bò gây sốt bất ngờ khi được Phương Thanh rủ đi hát

 
Quán bún bò gân đắt khách của nam ca sĩ từng một thời song ca cùng Phương Thanh

Khi phóng viên iHay.vn nhắc lại câu chuyện anh từng một thời đi hát và song ca cùng nữ ca sĩ Phương Thanh, đồng thời ngỏ ý xin clip nhạc để đăng kèm trong bài báo thì anh Dũng khá bối rối. Anh nói câu chuyện đó đã qua lâu, giờ chỉ muốn tập trung cho công việc bán bún bò hiện tại.

"Cũng có vài clip tôi từng hát với Phương Thanh được lưu trữ trên YouTube. Giờ tôi là chủ quán bún bò, tuy chỉ bán vỉa hè nhưng đó là công việc hiện tại. Điều tôi quan tâm nhất hiện giờ là làm sao để khách hàng đến ăn cảm thấy hài lòng, thoải mái chứ không phải tò mò, nhức đầu về thân thế của chủ quán bún bò", người từng một thời song ca cùng "chị Chanh" chia sẻ.

Chủ quán bún bò cũng khẳng định: "Có nhiều người nghĩ sau chuyện ồn ào này chắc tôi nghỉ bán bún bò đi làm chuyện khác. Tôi nói luôn là không có chuyện đó đâu. Thời đi hát đã qua lâu rồi".

Mời độc giả iHay.vn xem clip chủ quán bún bò gân song ca cùng Phương Thanh khoảng 10 năm về trước:

Phóng viên túc trực quá bún bò từ trưa đến tối

Sáng 28.3, iHay.vn đã nối máy hỏi thăm chủ quán bún bò gân sau lời đồn hàng chục phóng viên ồ ạt đến tác nghiệp tại tiệm bún bò, thậm chí đông hơn cả thực khách. Tuy nhiên, anh Dũng cho biết mặc dù phóng viên đến rất đông nhưng đều tác nghiệp rất trật tự và tạo điều kiện để công việc mua bán của anh diễn ra bình thường.

"Có phóng viên nhiệt tình đến mức túc trực ngay tại nơi tôi bán hàng từ trưa đến tối. Họ chỉ đứng quan sát từ xa công việc của tôi. Thỉnh thoảng họ bước lại hỏi thăm khi thấy tôi rảnh rỗi, chứ không gây phiền hà, ảnh hưởng gì đến chuyện mua bán hết", anh Dũng vui vẻ cho biết.

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Chủ quán bún bò gây sốt sẽ tháo bảng nội quy nhưng vẫn bán chỗ cũ
>> Chủ quán bún bò gây sốt bất ngờ khi được Phương Thanh rủ đi hát
>> Sao Việt lên tiếng vụ nội quy quán bún bò gây sốt bị tịch thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.