Clip: Fan xếp hàng dài chờ Shayne Ward ký tặng

11/04/2014 16:37 GMT+7

(iHay) "Hoàng tử nhạc pop" nước Anh Shayne Ward vừa có buổi ký tặng fan tại Q.7 (TP.HCM) vào trưa 11.4.

(iHay) "Hoàng tử nhạc pop" nước Anh Shayne Ward vừa có buổi ký tặng fan tại Q.7 (TP.HCM) vào trưa 11.4.

>> Hương Giang Idol gợi cảm bên 'hoàng tử nhạc pop' Shayne Ward

 

Video clip: Fan nữ vây kín Shayne Ward trong buổi ký tặng - Thực hiện: Hà Phương

Vẫn giữ sự thân thiện suốt từ khi xuống sân bay đến khi xuất hiện trong buổi họp báo chiều 11.4, Shayne Ward đã nhiệt tình ký tặng fan trong hai giờ đồng hồ tại Cresent Mall (Q.7, TP.HCM).

Trước đó, rất đông fan các fan của "hoàng tử nhạc pop" nước Anh đã có mặt từ rất sớm, xếp hàng chờ được anh ký tặng.

Nhiều fan nữ không ngần ngại bày tỏ rằng vẻ điển trai và giọng hát ấm áp của Shayne Ward đã "hớp hồn" họ.

Đáp lại, Shayne Ward tỏ ra rất thân thiện. Anh vui vẻ chụp ảnh cùng fan thậm chí còn xin ban tổ chức thêm thời gian để có thể đáp ứng hết lượng fan đông đảo đã xếp hàng chờ đợi anh. 

Sau khi ký tặng fan, Shayne Ward đã di chuyển ra Sân vận động Phú Thọ (Q.10, TP.HCM) để tham gia tổng duyệt cùng 80 ca sĩ Việt Nam cho lễ hội âm nhạc dã ngoại sẽ diễn ra tại đây vào ngày 12.4.

Xem Shayne Ward ngẫu hứng hát 'Until you'

Trước đó, trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 10.4, một phóng viên đã đặt câu hỏi cho Shayne Ward về những ca khúc mà anh sẽ trình bày trong chương trình YAN Beatfest (diễn ra ngày 12.4).

Không mảy may suy nghĩ, chàng hoàng tử nhạc pop nước Anh đã thể hiện ngay ca khúc Until you từng làm "điên đảo" bao trái tim khán giả yêu nhạc.

Shayne Ward cũng cho biết trong các buổi biểu diễn của mình, anh đều biểu diễn cho đến khi nào mọi người không muốn nữa thì thôi.

Mời bạn đọc xem clip:

  Shayne Ward ngẫu hứng hát trong họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

Đại diện các ca sĩ Việt tham gia trả lời phỏng vấn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bị "làm khó" với câu hỏi làm sao để khẳng định sức hút trước sự xuất hiện của sao ngoại trong chương trình.

Chia sẻ về vấn đề này, Mr Đàm cho rằng: "Nói theo quan điểm cá nhân của tôi, ở Việt Nam đang có tình trạng ở những show diễn chung, fan của các ca sĩ thường canh giờ thần tượng của mình hát để "nhào tới" hò hét, giơ băng rôn sau đó rút đi hết. Điều đó không hay. Các ca sĩ nên dặn fan ở lại lâu lâu chút. Còn vấn đề sao ngoại thì bản thân chúng tôi vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả mỗi đêm rồi thì lâu lâu nhường những tiếng vỗ tay, sự ưu ái cho khách cũng không có gì phiền lòng, để khi về nước họ còn có lời khen khán giả Việt Nam rất dễ thương".

Mời bạn đọc xem clip:

Mr Đàm chia sẻ trong họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

Ngát Ngọc

>> Fan Việt mê Shayne Ward, 'ngó lơ' hotboy Harry Lu
>> Fan sung sướng trước tin Shayne Ward đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.