Clip Lam Trường kể lại quá trình cưa cẩm hotgirl 9X

28/11/2014 21:00 GMT+7

(iHay) Hồi Yến Phương còn nhỏ đã có dịp gặp gỡ Lam Trường và còn được anh ân cần bế bổng trên tay để chụp ảnh kỷ niệm.

(iHay) Lam Trường đã lãng mạn kể lại quá trình theo đuổi và chinh phục cô vợ trẻ 9X Yến Phương trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và quan khách có mặt tại lễ cưới diễn ra tối 28.11.

>> Lam Trường - Yến Phương rạng rỡ trong tiệc cưới thứ hai
>> Cô dâu 9X rạng rỡ trong đám cưới với Lam Trường

Đám cưới lần 2 của nam ca sĩ Mưa phi trường nhận được nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ bạn bè và fan hâm mộ bởi quá trình gặp gỡ và nên duyên của cặp đôi Yến Phương và Lam Trường khá lãng mạn. Theo lời chia sẻ của "anh Hai" tối 28.11, như được định mệnh sắp đặt từ trước, hồi Yến Phương còn nhỏ (khoảng 10 tuổi) đã có dịp gặp gỡ Lam Trường và còn được anh ân cần bế bổng trên tay để chụp hình làm kỷ niệm. Tấm hình đó đến giờ bà xã 9X của "anh Hai" vẫn còn cẩn thận cất giữ, xem như một báu vật.

Chưa hết, cả hai còn có dịp "hẹn hò" từ khi còn chưa quen biết ngoài đời. Theo đó, Lam Trường và Yến Phương từng được in hình trên một tờ báo dành cho tuổi teen. Bức hình của Lam Trường nằm bên phải còn ảnh của Yến Phương nằm bên trái mà khi gấp tờ báo lại thì sẽ 'chạm mặt nhau'. Tờ báo này cũng được bà xã 9X của Lam Trường cất giữ kỹ lưỡng và mãi sau này mới đem kể lại cho "anh Hai" nghe. Cả hai cùng xem đó như là sự sắp đặt kì lạ của duyên số.

Kể về lần gặp Yến Phương lần đầu tại hậu trường một đêm diễn ở Mỹ, Lam Trường cho biết anh đã bị thu hút và cảm thấy có tình cảm đặc biệt dành cho cô gái này. Sau vài câu trò chuyện làm quen, "anh Hai" đã xin chụp lại ảnh chân dung của Yến Phương và bí mật viết lên đó hai chữ love you (yêu em). Những lần có dịp đi lưu diễn trở lại nước Mỹ (cũng là nơi Yến Phương đang du học), Lam Trường đều tranh thủ thời gian gặp gỡ, hẹn hò và theo đuổi người đẹp 9X. Sau 3 tháng trời "trồng cây si", cuối cùng nam ca sĩ đã được Yến Phương chấp nhận tình cảm.

Cặp đôi này đã có những tháng ngày yêu đương bí mật trước khi công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm 2014. Tuy tuổi tác Lam Trường - Yến Phương khá chênh lệch nhưng nam ca sĩ Mưa phi trường cho biết cả hai rất hiểu nhau. Kể từ ngày yêu đương, Lam Trường thì trẻ trung hơn còn Yến Phương là "một cô bé hay suy tư và chín chắn như người lớn".

Trong tiệc mừng thứ hai khá tuyệt mật với giới truyền thông, Lam Trường đã lãng mạn thực hiện clip tái hiện lại những hình ảnh, khoảnh khắc đầy kỷ niệm của anh và bà xã, đồng thời can đảm đứng trên sân khấu kể lại quá trình theo đuổi và chinh phục trái tim cô vợ trẻ 9X trước sự chứng kiến và lắng nghe của hơn 500 khách mời là những người bạn thân thiết và gia đình.

Dưới đây là hình cưới lãng mạn được thực hiện theo phong cách hoài cổ của Yến Phương - Lam Trường:

 

 

Tin, clip: Hà Ngân
Ảnh: Lê Thiện Viễn

>> Cô dâu 9X rạng rỡ trong đám cưới với Lam Trường
>> Lam Trường - Yến Phương rạng rỡ trong tiệc cưới thứ hai
>> Lam Trường dùng siêu xe 30 tỉ đi rước cô dâu 9X
>> Lam Trường - hotgirl 9X tranh giải 'Cặp đôi của năm' sau tuyên bố đám cưới
>> Lộ thiệp cưới của Lam Trường và hotgirl 9X
>> Lam Trường bị kẻ gian đập kính xe hơi, trộm túi xách giữa ban ngày
>> Vừa công bố tin đám cưới, Lam Trường bất ngờ ra sân bay lưu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.