Clip Ngọc Anh, Khánh Linh chia sẻ cảm xúc chiến thắng Chinh phục đỉnh cao

24/03/2014 07:36 GMT+7

(iHay) 'Tôi cảm thấy mình may mắn khi đoạt giải nhất vì Khánh Linh, Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ thật sự là đối thủ nặng ký', Khánh Linh chia sẻ.

(iHay) Không quá bất ngờ khi 2 giọng ca Ngọc Anh và Khánh Linh lần lượt cùng về nhất và nhì cuộc thi Opera to Popstar 2014. Cả hai đã dành cho iHay.vn nhiều chia sẻ ngay khi đêm Chung kết tối 23.3 hạ màn.

>> Ngọc Anh lội ngược dòng, chiến thắng 'Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee ủ rũ trước thềm Chung kết Chinh phục đỉnh cao

 
Ngọc Anh là Quán quân Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên 2014

Ngay từ khi top 4 thí sinh bước vào chung kết lộ diện gồm: Nathan Lee, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Anh và Khánh Linh, ưu thế chiến thắng dường như đã nghiêng rõ rệt về cô gái đến từ Quảng Ninh. Theo đó, Ngọc Anh là thí sinh 4 lần liên tiếp nhận được bình chọn yêu thích nhất từ khán giả. Cô còn có nền tảng kỹ năng thanh nhạc khá tốt, so với 2 thí sinh nam còn lại. Do vậy, không quá ngạc nhiên khi giải quán quân mùa đầu tiên của Chinh phục đỉnh cao thuộc về nữ ca sĩ Phút giây ban đầu.

Theo ban tổ chức cuộc thi, kết quả của các thí sinh được tính từ tổng số điểm hội ý từ các vị ban giám khảo và điểm bình chọn từ khán giả. Được biết, người về nhất Ngọc Anh được điểm 7, Khánh Linh là 6, Nathan Lee là 5 và Kasim Hoàng Vũ là 2.

Ngay khi đêm Chung kết hạ màn, Ngọc Anh và Khánh Linh đã dành thời gian chia sẻ cảm xúc chiến thắng với iHay.vn.

"Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi đạt giải nhất vì Khánh Linh, Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ đều là những tài năng, đối thủ nặng ký. Thật sự, tôi cảm ơn khán giả, mọi người đã cho tôi có được may mắn này", Quán quân Chinh phục đỉnh cao xúc động nói.

Về phía Khánh Linh, cô cho biết: "Dù phải dừng bước ở bất kì vị trí nào, tôi cũng không cảm thấy buồn. Vì với tôi, được bước lên sân khấu, được trình diễn và có khán giả theo dõi là điều tuyệt vời nhất. Sân khấu đối với tôi là thánh đường. Đêm nay, tôi thấy hạnh phúc lắm. Cảm ơn những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ chương trình suốt thời gian qua".

Mời độc giả iHay.vn xem clip chia sẻ cảm xúc của Ngọc Anh, Khánh Linh:

Ở phần thi đầu tiên, Ngọc Anh hòa mình với ca khúc Dòng sông xanh. Đây là một trong những bản valse nổi tiếng  thế giới, được sáng tác năm 1867 ca ngợi vẻ đẹp của dòng sông Danube chảy qua thành phố Vienna hoa lệ.

Trong phần song ca với ban giám khảo, nữ ca sĩ chọn hát ca khúc Tell him – Hãy nói lời yêu. Ca khúc là những lời đối thoại của hai người phụ nữ hai thế hệ, họ chia sẻ, cho nhau những lời khuyên trong tình yêu. Bài song ca này nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt giám khảo Ivaylo Mihaylov nói: "Tuyệt vời Ngọc Anh. Tôi xúc động lắm. Bài hát này cần hát liên tục không ngừng nghỉ, do vậy rất khó thể hiện nhưng em đã hoàn thành nó rất tốt".

Như vậy, qua 2 lần trình diễn, cô đạt số điềm: 10; 10; 9,5 và 9,5.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 clip biểu diễn của Ngọc Anh:

Chọn thể hiện lại ca khúc từng làm nên tên tuổi một thời của mình, Khánh Linh đưa khán giả đến với những cung bậc thăng hoa của cảm xúc qua bài hát Họa mi hót trong mưa. Tuy nhiên, cô được nhận xét là thể hiện chưa tốt so với những lần trình diễn trước đó,

Trong phần trình diễn thứ 2, nữ ca sĩ hát với giám khảo Evelina bài Flower Duet – Bài ca hoa, được trích từ vở opera Lakmé (Ấn Độ), trong bối cảnh những người theo đạo Hindu phải hành lễ một cách bí mật. Tại một buổi lễ nọ, cô gái Lakmé do Khánh Linh hóa thân, đã bỏ ra ngoài đi cùng nhũ mẫu Evelina đến bờ sông, tại đó họ cùng vớt những bông hoa từ dưới dòng nước và hát bài hát về sự thanh bình, về những bông hoa ven sông.

Khánh Linh được ban giám khảo nhất trí đánh giá là ca sĩ có khả năng hát đa dạng các ca khúc và trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ.Theo đó, cô nhận số điểm khá cao: 10; 10; 10 và 9,5.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 clip ca khúc của Khánh Linh:

Nathan Lee chọn hát  ca khúc Tình em, một ca khúc nổi tiếng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Bài hát ca ngợi vẻ đẹp của tình yêu trong chiến tranh, về sự chờ đợi và niềm hy vọng mạnh mẽ ở ngày đoàn tụ. Về phần trình diễn này, 4 vị ban giám khảo cho rằng anh quá cảm xúc nên không điều tiết được giọng hát, hơi thở của mình.

Trái lại, trong bài song ca với giám khảo Ivaylo Mihaylov trong ca khúc Plaisir D’amour – Khát khao tình yêu, được sáng tác vào năm 1784, nam ca sĩ Như chưa từng yêu nhận được nhiều lời khen tiến bộ, có lợi thế về giọng hát trầm ấm.

Nathan Lee đạt số điểm:  9; 9; 9,5 và 9,5.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 clip trình diễn của Nathan Lee:

Kasim Hoàng Vũ thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Quang - Linh thiêng Việt Nam. Với chất giọng mạnh mẽ đầy nội lực, phần thi của anh đã mang đến không khí hào hùng, phấn chấn cho nhiều khán giả.

Ở phần thi thứ 2, nam ca sĩ Vì yêu song ca với giám khảo Ngọc Tuyền trong ca khúc Là ci Darem La ManoHãy đưa tay cho anh trích vở opera Don Giovanni. Đây là một trong những khúc hát song ca nổi tiếng nhất của nhạc sĩ thiên tài Mozart kể về những cuộc phiêu lưu tình ái của nhân vật Don Juan nổi tiếng. 

Dù đã có nhiều cố gắng nhưng giám khảo Ivaylo Mihaylov nhận xét cảm xúc phần trình diễn thứ 2 của anh vẫn chưa đạt. Do vậy, anh đạt số điểm: 9; 9,5; 9 và 9,5.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 clip trình diễn của Kasim Hoàng Vũ:

Với điểm số từ phía ban giám khảo cùng với số điểm bình chọn từ khán giả, kết quả chung cuộc của Chinh phục đỉnh cao như sau:

- Ngọc Anh, với tổng điểm là 7, trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Opera to Popstar.

- Khánh Linh, có tổng điểm là 6, là Á quân Opera to Popstar.

- Nathan Lee, có tổng điểm là 5, về thứ 3 cuộc thi.

- Kasim Hoàng Vũ có tổng điểm là 2, về thứ 4 cuộc thi.

Cùng xem những hình ảnh sân khấu đêm Chung kết Chinh phục đỉnh cao:


Kasim Hoàng Vũ thể hiện bài hát Linh thiêng Việt Nam, một sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Quang


Được biết, sau cuộc thi, anh sẽ phát hành album về những ca khúc opera đã trình diễn trong cuộc thi, như một món quà dành tặng khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua


Trở thành Quán quân mùa đầu tiên, Ngọc Anh dự định sẽ dùng số tiền thưởng đề thực hiện chuyến đi từ thiện


Cô nàng tỏa sáng trong phần trình diễn cùng giám khảo Evelina, nhận được nhiều lời khen ngợi


Khánh Linh trình bày ca khúc Họa mi hót trong mưa


Cô có phần biểu diễn khá tốt cùng giám khảo Evelina bài hát Flower Duet – Bài ca hoa


Nathan Lee lần đầu thể hiện ca khúc nhạc tiền chiến Tình em


Nam ca sĩ song ca cùng giám khảo Ivaylo

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Clip: Hà Ngân

>> Ngọc Anh lội ngược dòng, chiến thắng 'Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee ủ rũ trước thềm Chung kết Chinh phục đỉnh cao
>> Kasim Hoàng Vũ đòi rời Chinh phục đỉnh cao vì xung đột với Nathan Lee?
>> Chinh phục đỉnh cao: Nathan Lee đạt điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Miley Cyrus
>> Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng rời Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm vượt mặt đàn anh, đàn chị trong liveshow 5
>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Trốn tập' Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng nhí nhảnh ngắm hoa xuân
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee và Ngọc Anh làm 'tình nhân' trước giờ đối đầu Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee kiệt sức trên sàn tập Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee đổ bệnh trước giờ 'Chinh phục đỉnh cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.