Clip Nguyên Vũ trả lời về nghi án đồng tính

05/08/2014 13:50 GMT+7

(iHay) 'Giới tính của Nguyên Vũ như thế nào thì sẽ là như thế đó. Cha mẹ sinh ra sao thì mình để vậy', Nguyên Vũ trả lời iHay.vn.

(iHay) Sau scandal 'đụng chạm vòng 1' Quế Vân gây sốc công chúng vừa qua, mới đây nam ca sĩ Nơi anh chờ em lại dính tiếp nghi án yêu đồng tính. Trước tin đồn 'tai bay vạ gió' này, Nguyên Vũ đã dành thời gian trả lời phỏng vấn trực tiếp với iHay.vn.

>> Điểm lại những scandal ồn ào của Nguyên Vũ
>> Vụ 'sờ soạng' ở hậu trường X Factor: Nguyên Vũ nói vô ý, Quế Vân khẳng định là nạn nhân

Mời độc giả iHay.vn xem clip Nguyên Vũ trả lời phỏng vấn:

Scandal "đụng chạm vòng 1" của Quế Vân vừa qua cũng khiến Nguyên Vũ gặp không ít "sóng gió". Theo như anh chia sẻ với iHay.vn, có những tin tức người đọc chỉ xem với tính chất mua vui, giải trí nhưng lại khiến "người trong cuộc" gặp rất nhiều rắc rối.

"Nhiều người nghĩ ca sĩ, diễn viên thích làm scandal nhưng không phải như vậy. Scandal mang lại nhiều điều phiền phức và ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, hình ảnh của cá nhân lắm. Là người của công chúng, tôi hy vọng mình sẽ giữ được hình ảnh đẹp cũng như là làm tốt công việc nghệ thuật của mình để phục vụ khán giả", Nguyên Vũ chia sẻ.

Đã bước sang tuổi 39 nhưng nam MC Bước nhảy Hoàn vũ 2012 chưa từng tiết lộ bất cứ "bóng hồng" nào cũng như khá giữ kín về vấn đề tình cảm cá nhân. Chính vì vậy, dư luận từ lâu đã râm ran nghi án giới tính của Nguyên Vũ, đặc biệt sau vụ nam ca sĩ Nơi anh chờ em cho đăng tải công khai loạt hình ảnh thân thiết với nam diễn viên Lương Thế Thành.

Nhân buổi gặp gỡ Nguyên Vũ trong một sự kiện sáng 5.8, iHay.vn đã đặt câu hỏi thẳng về nghi án này thì được nam MC trả lời khá nước đôi.

"Giới tính của Nguyên Vũ như thế nào thì sẽ là như thế đó. Tôi không cần thiết phải đi chứng minh. Và ai muốn nghĩ như thế nào, tôi cũng không thể quản lý cũng như là cấm đoán họ", Nguyên Vũ bộc bạch.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Nguyên Vũ, Mỹ An và Hoa hậu Ngọc Diễm trong sự kiện:

 
Nói về nghi án 'yêu đồng tính', Nguyên Vũ trả lời khá lấp lửng


Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2013 Mỹ An


Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm


Ảnh chụp lưu niệm sao Việt và BTC trong sự kiện sáng 5.8

Hà Ngân - Phạm Hữu (thực hiện)

>> Điểm lại những scandal ồn ào của Nguyên Vũ
>> Vụ 'sờ soạng' ở hậu trường X Factor: Nguyên Vũ nói vô ý, Quế Vân khẳng định là nạn nhân
>> Phản cảm ảnh Nguyên Vũ 'chạm vòng 1' Quế Vân khi mặc áo in cờ Tổ quốc
>> Nguyên Vũ: Trau chuốt không phải là điệu
>> Nguyên Vũ bị nhân viên "dọn" sạch đồ
>> “Thảm họa MC” Nguyên Vũ “quậy” hết cỡ trong tiệc vui Nam Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.