Clip “Những đứa trẻ được sờ ánh sáng” đoạt giải tuần đầu tiên

06/11/2012 16:43 GMT+7

(TNO) Sau một tuần phát động cuộc thi, đã có khá nhiều các tác phẩm đặc sắc tham dự ở cả 3 nội dung: Clip phóng sự, Ảnh thời sự và Thiết kế đồ họa/Quảng cáo.

>> Phát động cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View”

Ở nội dung Clip phóng sự, tác phẩm “Những đứa trẻ được sờ ánh sáng” của đạo diễn tự do Vũ Nam Dương (Hà Nội) đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với nội dung sâu sắc cùng phần hình ảnh được thể hiện trau chuốt và hài hòa. Như chia sẻ của chính tác giả, có nhiều con đường để tiếp xúc với nghệ thuật, cũng như có nhiều cách để sáng tạo ra tác phẩm. Nghệ thuật vượt qua thị giác là con đường đặc biệt mà ở đó tác giả tiếp xúc với tác phẩm bằng tâm hồn, trái tim và tất cả các giác quan.

Ở hai nội dung còn lại là Ảnh thời sự và Thiết kế đồ họa/Quảng cáo, tuy có khá nhiều tác phẩm dự thi nhưng hầu hết vẫn chưa đạt được tiêu chí thời sự của cuộc thi. Vì vậy chung cuộc chỉ có một hạng mục là Clip phóng sự được trao giải tuần với giải thưởng là một máy nghe nhạc Sony Walkman 4GB.

Cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc Nhìn Của Tôi - Share My View” do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Đào tạo Arena Multimedia với sự tài trợ của nhãn hàng Sony. Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến hơn 250 triệu đồng cùng nhiều tặng phẩm hấp dẫn.

Vào chiều ngày 8.11, “Hành Trình 60 Ngày - Góc Nhìn Của Tôi” sẽ có buổi giao lưu với sinh viên Đại học Khoa học Huế với chủ đề “Nắm bắt sự kiện trong thế giới chuyển động”. Nội dung cuộc giao lưu xin mời các bạn đón xem trên Thanh Niên Online.

Tân Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.